โจรขี้เซาย่องเข้าบ้านกาฬสินธุ์เผลอหลับโดนรวบ

สุดฮาตีนแมวหนุ่มขี้เซา ย่องเข้าบ้านคนที่กาฬสินธุ์กลางดึก หวังลักของแต่ง่วงจัด เลยเผลอหลับจนเช้า เจ้าของบ้านตื่นมาเจอ เรียกเพื่อนบ้านช่วยตะครุบ...

เมื่อวันที่ 10 ส.ค. 2553 ร.ต.ท. วสุวัฒน์ หลานวงษ์ ร้อยเวร สภ.หนองกุงศรี รับแจ้งจาก น.ส.วลาลักษณ์ บุญเรือง อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 47 ม.2 ต.โคกเครือ อ.หนองกุงศรี จ.กาฬสินธุ์ ว่า ตนและชาวบ้านได้ร่วมกันจับกุมคนร้ายบุกเข้าไปในบ้าน จึงนำกำลังไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้นมีกำแพงสูง 2 เมตรล้อมรอบ มีเนื้อที่ประมาณ 3 ไร่ ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่พบชาวบ้านและ น.ส.วลาลักษณ์ ควบคุมตัว นายขวัญชัย แสนโคตร อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 25 หมู่บ้านเดียวกันเอาไว้

สอบสวน น.ส.วลาลักษณ์ ให้การว่าตื่นเช้าขึ้นมาเปิดประตูห้องครัวหลังบ้านจะทำความสะอาดได้ยินเสียงเหมือนของตกจึงเดินไปดูพบ นายขวัญชัยวิ่งผ่านไปหลังครัวโดยมีสุนัขที่บ้านวิ่งตามเห่าจึงวิ่งตามไปพร้อมเรียกพี่สาวและเพื่อนบ้านให้ช่วยจับนายขวัญชัยจนจับตัวได้ที่พุ่มไม้หลังบ้าน

ขณะที่นายขวัญชัย ให้การว่ารับสารภาพว่า เมื่อคืนจำไม่ได้ว่าปีนกำแพงแอบเข้าบ้าน น.ส.วลาลักษณ์ เวลาไหน แต่เมื่อเข้ามาแล้วง่วงจึงนอนหลับ เมื่อตื่นขึ้นมาหิวน้ำจะไปหาน้ำดื่ม บังเอิญพบ น.ส.วลาลักษณ์ ก่อน โดยยังไม่ได้ขโมยอะไร จากนั้น เจ้าหน้าที่จึงนำตัวดำเนินคดีในข้อหาบุกรุกเคหะสถานในเวลากลางคืนต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์