จยย.ประสานงารถตู้นักเรียนกลางสามแยกดับอนาถ

จยย.ประสานงารถตู้นักเรียนกลางสามแยกดับอนาถ

จยย.ประสานงารถตู้นักเรียนกลางสามแยกดับอนาถ

โดย ทีมข่าวอาชญากรรม ผู้จัดการออนไลน์ 21 กุมภาพันธ์ 2549 20:56 น.

จยย.ซิ่งฝ่าไฟแดง ประสานงารถตู้รับส่ง นักเรียนอนุบาลนนทบุรี กลางสามแยกตัดใหม่เลี่ยงเมืองนนท์ นักบิดโชคร้ายตายคาที่ ขณะที่ผู้โดยสารบาดเจ็บ 1 ราย ส่วนเด็กเล็กกว่า 10 คน อยู่ในอาการผวา

เมื่อเวลา 16.00 น.วันนี้ (21 ก.พ.49) ร.ต.ท.สุเทพ สังข์ยัง ร้อยเวร สภ.อ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถตู้รับส่งนักเรียน มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณสามแยกตัดใหม่ถนนเลี่ยงเมือง จึงได้รุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยมูลนิธิป่อเต๊กตึ๊ง แพทย์จากสถาบันนิติเวชวิทยาศาสตร์

ที่เกิดเหตุพบรถตู้ยี่ห้อนิสสัน สีบรอนด์เงิน หมายเลขทะเบียน นง-1649 นนทบุรี จอดอยู่ใกล้แยก ที่ประตูซ้ายด้านหน้ามีรอยยุบ กระจกแตกละเอียด ภายในรถมีเด็กนักเรียนจำนวน 10 กว่าคนอยู่ในอาการตกใจ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทยอยนำเด็กนักเรียนลงจากรถตู้ ส่วนที่บริเวณท้ายรถตู้กลางสามแยก เจ้าหน้าที่พบศพ นายตี๋ วรุตมะอานนท์ อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 23/33 หมู่ 8 ต.บางม่วง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี นอนเสียชีวิตคาซากรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน พกต-965 กทม. สภาพพังยับเยิน เลือดไหลนองพื้น นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อ น.ส.อรวรรณ วรุตมะอานนท์ อายุ 25 ปี ได้รับบาดเจ็บศรีษะแตก ถูกนำส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า

จากการสอบปากคำนายอนุรักษ์ เรืองสม อายุ 25 ปี คนขับรถตู้ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้รับเด็กนักเรียนมาจากโรงเรียนอนุบาลนนทบุรี เพื่อไปส่งที่สถาบันพัฒนาเด็กสมองไว ซึ่งตั้งอยู่ภายในโรงเรียนการัญศึกษา ย่านถนนพิบูลย์สงคราม ใกล้สะพานพระราม 5 จนมาถึงจุดเกิดเหตุขณะที่ตนกำลังขับรถผ่านแยกดังกล่าวเนื่องจากเป็นสัญญาณไฟเขียว ปรากฏว่ารถจักรยานยนต์คนดังกล่าวได้ขับฝ่าไฟแดงมาด้วยความเร็วสูง พุ่งเข้าชนที่บริเวณประตูด้านหน้าซ้ายจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับสามแยกดังกล่าวรถยนต์ที่จอดรอสัญญาณไฟเขียวเพื่อที่จะเลี้ยวขวาไปทางตลาด อตก. มักจะลักไก่ด้วยการขับฝ่าสัญญาณไฟแดงตลอด และช่วงดังกล่าวเป็นทางโค้ง ถ้าคนขับไม่สังเกตุดี ๆ จะทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ง่าย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาขับรถประมาทจนเป็นเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต และจะได้สอบปากคำคนเจ็บว่าฝ่ายใดฝ่าฝืนสัญญาณไฟ เพื่อหาข้อเท็จจริงต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์