ล่าฆาตกร! ใจโหดฆ่าปาดคอเด็ก

โจรใจบาปเยี่ยงนรกส่งมาเกิดสังหารโหด 2 หนูน้อยยอดกตัญญู

ใช้เวลาช่วงวันหยุดออกเร่ขายลูกชิ้นทอด หารายได้จุนเจือครอบครัว แต่โชคร้ายไปเจอแก๊งขี้ยาลงแดงบุกมาชิงทรัพย์ จึงพยายามดิ้นรนขัดขืนต่อสู้ สุดท้ายถูกจับเชือดคอตายสยองคาป่ายูคาลิปตัส สุดสลดมารดาโร่ดูศพลูกชายถึงกับร้องไห้โฮแทบขาดใจ ขณะที่ ตร.ระดมกำลังออกล่าตัวฆาตกรใจโหดมารับผิดแล้ว
   
เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 8 ส.ค. พ.ต.ท.ภาคิน ทีฆาวงศ์ สารวัตรเวร สภ. เกาะจันทน์ จ.ชลบุรี รับแจ้งมีผู้ถูกทำร้ายเสียชีวิตอย่างโหดเหี้ยม


ที่บริเวณพงหญ้าริมถนนทางเข้าบ้านหนองชุมเห็ด หมู่ 2 ต.เกาะจันทน์ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วนำกำลังสายสืบสายตรวจไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุภายในป่ายูคาลิปตัสห่างถนนลูกรังประมาณ 50 เมตร พบศพเด็กชายเสียชีวิตนอนจมกองเลือดอยู่ใกล้กัน 2 ราย ทราบชื่อ ด.ช.สหกิจ ตั้นตระกูล อายุ 13 ปี และ ด.ช.พัฒนะ ตั้นตระกูล อายุ   9 ขวบ น้องชาย สภาพศพถูกมีดปาดคอจนหลอดลมขาด เลือดไหลนองพื้น ส่งกลิ่นคาวคละคลุ้ง ห่างไปเล็กน้อย พบรถจยย. ฮอนด้า เวฟ ทะเบียน ดจท 553 ชลบุรี สภาพเสียหลักพลิกคว่ำ จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน แล้วนำศพส่งแพทย์นิติเวช ชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง
   
ต่อมานายพีระ ตั้นตระกูล อายุ 47 ปี และนางสมหมาย ตั้นตระกูล อายุ 42  ปี บิดาและมารดาของผู้เสียชีวิต

อยู่บ้านเลขที่ 162/1 หมู่ 2 ต.เกาะจันทน์ ได้เดินทางมาดูศพลูกชายทั้ง 2 คน และทันทีที่เห็นศพลูกชายถึงกับร้องไห้โฮ พร้อมกับเปิดเผยว่า ลูกชายทั้ง 2 คน เป็นเด็กนักเรียนโรงเรียนบ่อทองวงษ์จันทร์วิทยา ชั้น ม.1 และ ป.3 และจะใช้เวลาว่างในวันเสาร์-อาทิตย์ ออกหารายได้พิเศษ เพื่อมาจุนเจือครอบครัว ด้วยการออกเร่ขายลูกชิ้นทอดตามหมู่บ้านต่าง ๆ
   
สองสามีภรรยา เปิดเผยด้วยว่า ก่อนเกิดเหตุ ช่วงเช้าวันเดียวกันนี้ ได้ทำลูกชิ้นทอดให้ลูกชายไปเร่ขายตามปกติ และทุกวันจะกลับตอนเที่ยง

แต่ในวันนี้นั่งรอจนถึงบ่าย ลูกชายก็ยังไม่กลับเข้าบ้าน จนกระทั่งมีชาวบ้านบอกว่าพบศพเด็กถูกทำร้ายเสียชีวิต ที่บริเวณริมถนนในป่ายูคาลิปตัส จึงรีบมาดู และพบว่าเป็นลูกชายถูกทำร้ายเสียชีวิตแล้ว แต่ก่อนที่ออกจากบ้าน ลูกชายคนโตได้มาขอเงิน 500 บาท เพื่อไปซื้อโทรศัพท์มือถือ จึงให้เงินไป รวบรวมกับเงินขายลูกชิ้น 400-500 บาท รวมแล้วเป็นเงินประมาณ 1,000 บาท แต่เมื่อมาดูศพ ทราบว่าเงินทั้งหมดหายไป
   
ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษ ฐานว่า สาเหตุการถูกทำร้ายจนเสียชีวิตในครั้งนี้ น่าจะเป็นฝีมือขี้ยาในพื้นที่ ต้องการมาชิงทรัพย์

เพื่อนำเงินไปซื้อยาเสพติด แต่ผู้ตายอาจพยายามขัดขืนต่อสู้ ประกอบกับ ผู้ตายอาจจะรู้จักคนร้ายเป็นอย่างดี และจำหน้าได้ เลยเกรงกลัวความผิด จึงตัดสินใจฆ่าปิดปาก อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะสอบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัดอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อไว้ใช้เป็นหลักฐานติดตามตัวคนร้ายใจโหดมาดำเนินคดีต่อไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์