หลอกขอดูสร้อย แม่เสือสาว ชิ่งหนีลอยนวล

แม่เสือสาวขอดูสร้อยหนัก 3 บาท พร้อมจี้ของยายมูลค่ากว่า 50,000 บาท อ้างขอดูจี้เพื่อทำแบบ ยายหลงถอดให้วาดแบบ พอได้ทีวิ่งขึ้นมอเตอร์ไซค์หนีลอยนวล....

เมื่อวันที่ 8 ส.ค.เวลา 19.00 น.เจ้าหน้าที่สายตรวจรถจักรยานยนต์สถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร

ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนร้ายวิ่งราวทรัพย์ ที่บ้านเลขที่ 443 บริเวณ 3 แยกช่างปล้อง ถ.เจริญสุข ต.ในเมือง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร จากการ เดินทางไปดูที่เกิดเหตุซึ่งอยู่ติดกับท่ารถพิจิตร เป็นร้านขายของชำ จากการสอบถามคนในบ้านได้ความว่า คนที่ถูกวิ่งราวทรัพย์ชื่อ นางวิว อึ้งสวรรค์ อายุ 73 ปี เป็นเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว กำลังไปแจ้งความที่ตู้สายตรวจรถจักรยานยนต์

ที่ตู้สายตรวจ นางวิว ได้เล่าเหตุการณ์ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฟังว่า

ก่อนเกิดเหตุตนกำลังยืนอยู่หน้าร้าน ได้มีผู้หญิงรูปร่างเตี้ยท่วม ผิวดำ ตัดผมสั้น ใบหน้ากลม ส่าเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ กางเกงขายาวสีดำ ขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าสีเทา จำหมายเลขทะเบียนไม่ได้มาจอดหน้าร้าน จากนั้นได้เข้ามาขอซื้อเครื่องดื่มละขนม นางวิว กล่าวว่า หลังจากที่หยิบของให้แล้ว หญิงคนดังกล่าวได้พยายามชักชวนคุยเรื่องโน้นเรื่องนี้ ในที่สุดก็บอกว่า สร้อยคอทองคำหนัก 3 บาท ลายเกลียวเชือ และยังมีจี้รูปของพ่อแม่ตนเลี่ยมทองหนัก 50 สตางค์ ไม้กาฝากดอกรักเลี่ยมทองหนัก 1 สลึง รวมมูลค่ากว่า 50,000 บาท ที่ตนสวมใส่อยู่สวยดี พร้อมทั้งขอดูจี้โดยบอกว่าอยากจะขอวาดแบบไปทำบ้าง จึงปลดสร้อยเพื่อให้หญิงคนดังกล่าววาดแบบจี้ แต่ปลดไม่ออก หญิงคนดังกล่าวจึงช่วยปลดให้ จากนั้นก็ขอกระดาษปากกาเพื่อนำจี้ไปทาบวาดเป็นแบบ จึงเดินไปหยิบกระดาษภายในร้าน หญิงคนดังกล่าวได้ที่จึงกำสร้อยวิ่งขึ้นรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่หน้าร้าน สตาร์ทเครื่องขับหลบหนีไปทางสายพิจิตร หลังจากตั้งสติได้จึงร้องให้คนช่วย แต่คนร้ายก็ไปไกลแล้ว

หลังทราบเหตุแล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิทยุ ให้สายตรวจสกัดตามเส้นทางที่คิดว่า คนร้ายจะหลบหนี แต่ก็ไร้วี่แวว

จากนั้นนางวิว ได้นำความเข้าแจ้งกับ ร.ต.ท.นฤพล ดาวแจ้ง ร้อยเวรอาญาสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร โดยมีชุดสืบสวนร่วมรับฟังเหตุการณ์ เพื่อจะได้ติดตามตัวคนร้ายมาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์