ฆ่าตัว-หนีคดี! 2หนจึงตายสมใจ

หนุ่มเมืองคอนเครียด เมียจับได้โดนตำรวจดำเนินคดีพรากผู้เยาว์


พยายามฆ่าตัวตายหนีคดีถึง 2 ครั้ง ครั้งแรกตัดสินใจขับจยย.ซิ่งชนกระบะหน้าศาลปกครองเมืองคอน

แต่ไม่ตายสมใจแค่บาดเจ็บโดนจนท.มูลนิธิหามส่งร.พ. ก่อนหลบหนีไปเปิดโรงแรม ผูกคอห้อยต่องแต่งกับพัดลมเพดานตายสมใจ

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 11 พ.ย.


พ.ต.ต.อิทธิพล บุญพินิจ สารวัตรเวร สภ.อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งว่ามีเหตุพบศพคนผูกคอตายภายในโรงแรมนครโฮเต็ล ถนนยมราช ต.ท่าวัง จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นพร้อมด้วยแพทย์ และมูลนิธิประชาร่วมใจ รุดไปชันสูตรศพ เมื่อไปถึงโรงแรมดังกล่าวบนชั้น 2 ห้องเลขที่ 206

พบศพผู้ตายใช้ผ้าขาวม้าผูกคอแขวนกับพัดลมเพดาน
อยู่ในสภาพลิ้นจุกปาก ตาถลน
สวมเสื้อแขนสั้นสีน้ำเงิน
กางเกงขายาวสีน้ำเงิน
ตายมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6-8 ช.ม.

ทราบชื่อผู้ตายคือนายอรรถพล รงค์ภักดี อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 169/3 ม.6 ต.กำแพงเซา อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช

จากการสอบสวนพนักงานโรงแรมทราบว่า


นายอรรถพลมาเปิดห้องพักที่โรงแรมเมื่อเวลาประมาณ 02.00 น.เมื่อคืนที่ผ่านมา กระทั่งเช้าพนักงานทำความสะอาดจะขึ้นไปทำความสะอาดห้องพัก เคาะประตูเรียกเท่าไรก็ไม่ยอมเปิด

จึงนำกุญแจสำรองมาไขเข้าไปดูพบร่างนายอรรถพลห้อยโตงเตงอยู่กลางห้องดังกล่าวแล้ว จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบในเวลาต่อมา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า


นายอรรถพลมีอาชีพรับจ้างทั่วไป เมื่อคืนที่ผ่านมาก่อนที่จะมาเปิดห้องโรงแรมผูกคอตายนั้น พยายามขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สีดำ ทะเบียน ขพต-119 นครศรีธรรมราช ตั้งใจชนรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์ ทะเบียน บจ-2422 นครศรีธรรมราช ที่ถนนพัฒนาการคูขวาง หน้าศาลปกครองนครศรีธรรมราช เพื่อจะฆ่าตัวตาย แต่เพียงได้รับบาดเจ็บเท่านั้น

ซึ่งขณะที่เจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาร่วมใจไปให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลมหาราช นายอรรถพลกลับไม่พอใจและบอกว่าตนเองอยากตาย ไม่ต้องมาช่วย และพยายามจะทำร้ายเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยด้วย ต่อมาหลังจากที่เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยกลับแล้ว ทางโรงพยาบาลมหาราชให้นายอรรถพลนอนพักรักษาตัว

กระทั่งตกดึก

นายอรรถพลได้หนีออกจากโรงพยาบาลนั่งรถจักรยานยนต์รับจ้างไปลงที่โรงแรมนครโฮเต็ล ใจกลางเมืองนครศรีธรรมราช แล้วเปิดห้องพักก่อนจะผูกคอตายในที่สุด

สำหรับสาเหตุที่นายอรรถพลผูกคอตายในครั้งนี้


สอบสวนพบว่ามาจากความเครียด เรื่องที่ตนเองต้องคดีพรากผู้เยาว์และภรรยาจับได้ ทำให้ต้องทะเลาะกับภรรยาอย่างรุนแรง จึงเครียดจนคลั่งและคิดฆ่าตัวตายโดยขับรถจักรยานยนต์ไปชนรถยนต์กระบะ

แต่เมื่อไม่ตายก็หนีออกจากโรงพยาบาลแล้วไปเปิดห้องผูกคอตายดังกล่าว ซึ่งหลังจากเจ้าหน้าที่ร่วมกันชันสูตรพลิกศพเสร็จแล้วจึงมอบให้กับญาตินำไปจัดการตามประเพณีต่อไป



แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์