ชายฉกรรจ์ร่วม 30 คน ไล่ยิง-บุกรื้อเพิงพักหนีภัยน้ำท่วม

เมื่อเวลา 06.00 น.วันที่ 11 พ.ย.


ร.ต.ท.ธีรภัทร์ แย้มกรานต์ ร้อยเวร สภ.อ.เมืองอ่างทอง รับแจ้งจากนายเลิศ นักดนตรี สมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบล (ส.อบต.) ศาลาแดง อ.เมืองอ่างทอง

ว่า มีกลุ่มคนประมาณ 20-30 คนใช้อาวุธปืน มีด และขวดไล่ทำร้ายร่างกายและทำลายทรัพย์สินผู้ประสบภัยที่นอนพักอาศัยอยู่ในเต็นท์ชั่วคราว ริม ถ.โพธิ์พระยา-ท่าเรือ ข้างร.ร.สตรีอ่างทอง ม.3 ต.ศาลาแดง อ.เมืองอ่างทอง ซึ่งมีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ


พบเศษขวดแตกกระจายเกลื่อนทั่วบริเวณ
นอกจากนี้ที่คูน้ำข้างทางพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า บีช ทะเบียน กตษ.971 อ่างทอง
และ ฮอนด้า เวฟ ทะเบียน กทบ.607 อ่างทอง ของชาวบ้านจมอยู่ในน้ำในสภาพถูกทุบตีด้วยของแข็งเสียหายยับเยิน

จากการสอบสวนนายภัคพงศ์ เสมอเหมือน อายุ 21 ปี ให้การว่า


ตนและเพื่อนบ้านที่ถูกน้ำท่วมมาพักอาศัยในเต็นท์ชั่วคราวซึ่งเป็นศูนย์ประสานงานของหมู่บ้านเป็นเวลากว่า 1 เดือน โดยมีรถยนต์ รถจักรยานยนต์ของชาวบ้านหลายสิบคันจอดอยู่ เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 11 พ.ย.

ขณะที่ตนและเพื่อนบ้าน 5 คนกำลังนอนเฝ้าทรัพย์สิน มีคนร้าย 20-30 คน ขับรถเก๋งโตโยต้า โคโรน่า สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน 6461 อ่างทอง และรถกระบะไม่ทราบยี่ห้อ

ขับเข้ามาจอดหน้าเต็นท์ พร้อมใช้อาวุธปืนยิงหลายนัด


ทำให้ตกใจตื่น จากนั้นกลุ่มคนร้ายพยายามใช้มีดเข้าทำร้ายคนในเต็นท์ที่พากันวิ่งหลบหนีลงน้ำ และคนร้ายใช้อาวุธปืนวิ่งตามไล่ยิงซ้ำ แต่โชคดีที่ไม่มีใครเสียชีวิต นอกจากนี้คนร้ายได้ทุบรถจักรยานยนต์และโยนทิ้งน้ำ 2 คัน พร้อมทำลายทรัพย์สินอื่นๆ

ด้านพล.ต.ต.ภาณุรัตน์ มีเพียร ผบก.ภ.จว.อ่างทอง กล่าวว่า


ตนสั่งการให้พนักงานสอบสวนสอบพยานที่เห็นเหตุการณ์ และให้ชุดสืบสวนรวบรวมหลักฐานออกหมายจับผู้ต้องหาในข้อหาก่อความไม่สงบ พกพาอาวุธ ทำลายทรัพย์สิน และข้อหาพยายามฆ่าต่อไป


แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์