เวียนเทียนข่มขืน 2นร.ม.2 เป็นเหยื่อ2ทรชน

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 11 พ.ย.


นางแอ๋ว (นามสมมติ) อายุ 36 ปี และนางสาว (นามสมมติ) อายุ 40 ปี ทั้งคู่เป็นชาว อ.ลานกระบือ จ.กำแพงเพชร ได้พา ด.ญ.น้ำ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ลูกสาวของนางแอ๋ว และ ด.ญ.หนึ่ง (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ลูกสาวของนางสาว เข้าแจ้งความต่อ ร.ต.อ.อโณทัย ช้างพินิจ ร้อยเวร สภ.ต.นิคมพัฒนา อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก เพื่อให้ดำเนินคดีกับนายวิชัย กลั่นหวาน อายุ 20 ปี และนายจำนง แสงท่านั่ง อายุ 23 ปี ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา ด.ญ.น้ำกับ ด.ญ.หนึ่ง

นางแอ๋วกับนางสาวร่วมกันให้การถึงเรื่องราว ที่เกิดขึ้นว่า


ตนทั้งสองมีบ้านอยู่ใกล้กัน ส่วน ด.ญ.น้ำกับ ด.ญ.หนึ่ง ก็เป็นเพื่อนสนิทกันมาตั้งแต่เด็กและเรียนอยู่ชั้น ม.2 ที่เดียวกัน เมื่อช่วงหัวค่ำวันที่ 9 พ.ย. ด.ญ.น้ำกับ ด.ญ.หนึ่ง ได้ขออนุญาตไปเที่ยวที่บ้านเพื่อนใน ต.หนองกุลา อ.บางระกำ ซึ่งเป็นพื้นที่เขตติดกัน

กระทั่งเวลาล่วงเลยจนถึง 3 ทุ่ม ทั้งคู่ก็ยังไม่ยอมกลับบ้าน


ด้วยความสงสัยจึงชวนกันไปตามที่บ้านเพื่อน แต่ไม่พบทราบว่ามีนายวิชัยกับนายจำนง ขี่รถจักรยานยนต์มาชวนไปเที่ยวก่อนจะหายไปทั้งคืน เช้าวันรุ่งขึ้นจึงไปตามที่บ้านเพื่อนอีกครั้งพบทั้ง 2 นั่งอยู่ในบ้านสภาพซึมเศร้า

สอบถามก็ไม่ยอมตอบจึงรีบพากลับมาบ้าน กระทั่งพยายามเค้นถามเอาความจริงอีกครั้งถึงรู้ว่า

ทั้ง 2 ถูกนายวิชัยกับนายจำนงพาไปข่มขืนและผลัดเปลี่ยนสลับคู่ขืนใจตลอดทั้งคืน จึงพามาแจ้งความเอาเรื่อง

ด้าน ด.ญ.น้ำ กับ ด.ญ.หนึ่งให้การว่า


สาเหตุที่ ด.ญ.น้ำ กับ ด.ญ.หนึ่งยอมไปกับนายวิชัยและนายจำนง เนื่องจากเห็นว่าเป็นรุ่นพี่ที่รู้จักกัน แต่ปรากฏว่าพอนั่งท้ายรถจักรยานยนต์ออกจากบ้านเพื่อน ทั้งคู่กลับพาไปที่กระท่อมร้างกลางทุ่งนา ต.หนองกุลา อ.บางระกำ

ก่อนจะปลุกปล้ำข่มขืน โดยนายวิชัยข่มขืน ด.ญ.หนึ่ง ส่วนนายจำนงข่มขืน ด.ญ.น้ำ จากนั้นนายวิชัยได้ข่มขืน ด.ญ. น้ำ ขณะที่นายจำนงข่มขืน ด.ญ.หนึ่งสลับไปมาคนละ 3 รอบยันสว่าง

พร้อมพูดข่มขู่ไม่ให้ไปบอกใครไม่เช่นนั้นจะเอาเรื่องไปประจานที่โรงเรียน จากนั้นได้พามาส่งที่บ้านเพื่อนจนแม่ของเด็กนักเรียนทั้ง 2 ไปพบ

ร.ต.อ.อโณทัย ช้างพินิจ ร้อยเวร เปิดเผยว่า


หลังรับทราบเรื่องได้พานักเรียนหญิงผู้เสียหายทั้ง 2 คนไปตรวจร่างกายที่ รพ.บางระกำ เพื่อใช้เป็นหลักฐานประกอบคดี พร้อมกันนี้ได้ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องไม่ว่าจะเป็นพนักงานอัยการ นักจิตวิทยา มาร่วมสอบปากคำอย่างละเอียดตามขั้นตอนของกฎหมายอีกครั้ง

เนื่องจากทั้งคู่เป็นเยาวชน ส่วนนายวิชัยกับนายจำนงที่ถูกกล่าวหาจะได้ออกหมายเรียกมาสอบสวนและรับทราบข้อกล่าวหาต่อไป


แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์