รวบ9โจ๋อำมหิต ฆ่ารัดคอ-เผาศพลูกชายทหารคนสนิทพี่แม้วปมยาบ้า


ความคืบหน้าคดีฆ่านายพฤหัส ทองลิ้นจี่ อายุ15 ปี  ลูกชายนายทหารคนหนึ่งและเป็นคนสนิทของ พล.อ.ชัยสิทธิ์ ชินวัตร

อดีต ผู้บัญชาการทหารบก อย่างโหดเหี้ยม โดยที่คนร้ายไม่น้อยกว่า 5 คนได้จับมัดมือไพล่หลัง รุมทุบตีและซ้อมจนสลบ ยังไม่หนำใจใช้ของมีคมฟันที่หน้าท้องและลำตัว และยังช่วยกันหามจุดไฟเผาในปล้องบ่อข้างบ้าน  โดยใช้แผ่นสังกะสีปิดปากปล้องบ่อไว้เพื่อกันกลิ่นและควัน และนำส่วนที่เหลือของร่างกายหอผ้าห่ม นำไปฝังดินในป่าละเมาะใกล้กับบ้านร้าง บ้านเลขที่ 24 ต.บ้านพรุ อ.หาดใหญ่

รายงานข่าวเมื่อวันที่ 30 ก.ค.ว่า พ.ต.ท.ศักดา เจริญกุล รอง ผกก.สส.ภ.จ.สงขลา พ.ต.ท.สินชัย พาบับพา สวญ. พ.ต.ท.ชัฏฐ์ นาคแก้ว สว.สส.พ.ต.ท.วัชชิรา ทรงเดชะ สวป.สภ.ทุ่งลุง พร้อมชุดสายสืบลงพื้นที่ใกล้เคียงกับที่เกิดเหตุ เพื่อสืบหาตัวคนร้ายและผู้เกี่ยวข้อง พร้อมกับรวบรวมพยานแวดล้อม จนสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ 9 คน ซึ่งมีอายุไม่เกิน 16 ปี  มีนายเกียรติ นายแจ๊กกี้ นายตามก นายจด นายสดใส นายไม้มอน นายกอด ด.ญ.เน นายโชคดี (นามสมมุติ) ซึ่งทั้งหมดกำลังเรียนอยู่ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น ในโรงเรียนชื่อดัง อ.หาดใหญ่ สาเหตุมาจากยาเสพติด ตำรวจได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ฝังซ่อนเร้นและทำลายศพ

ต่อมาเมื่อเวลา 12.00 น.พล.ต.ต.ชนสิษฏ์ วัฒนวรางกูล ผบก.จ.สงขลาได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ  และฟังบรรยายสรุปคดีที่ สภ.ทุ่งลุง พร้อมสอบถามคนร้าย ก่อนที่ตำรวจจะนำตัวไปฝากขังที่สถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนสงขลา เนื่องจากคนร้ายมีอายุไม่เกิน 15-16 ปี  สั่งกำชับให้ตำรวจดำเนินการตามกฎหมายเฉียบขาด


ด้านพล.ต.ท.วีระยุทธ สิทธิมาลิก ผบช.ภาค 9 เปิดเผยว่าตนได้รับรายงานในเบื้องต้นของคดีฆ่าแล้วเผานายพฤหัส ทองลิ้นจี่ อายุ 15 ปีแล้ว เป็นคดีสะเทือนใจมาก ตนได้สั่งกำชับให้ตำรวจทำงานด้วยความรัดกุม ตรงไปตรงมา เพราะผู้ตายและผู้ต้องหาทั้งหมดเป็นเยาวชน สาเหตุมาจากซื้อขายยาเสพติด ให้ตำรวจสอบปากคำพยานและผู้ต้องหา เพื่อสาวไปยังผู้ค้ายาเสพติดเพื่อดำเนินการจับกุมต่อไปด้วย


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์