เบียดรถตกคลอง ฆ่าตัดตอน จสอ.จัดหามือปืน



"เสียชีวิตคารถ"


เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 10 พ.ย. พ.ต.ท.สุทธิกร เจนสารีกิจ สารวัตรเวร สภ.อ.เมืองลพบุรี ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูลพบุรี ว่า พบรถเก๋งที่พุ่งตกลงไปในคลองชลประทาน ใกล้สะพานโคกกระเทียม เยื้อง สภ.ต.ย่อยเขาพระงาม เมื่อช่วงหัวค่ำของวันที่ 9 พ.ย. แล้ว หลังกู้รถขึ้นมาได้พบศพชายเสียชีวิตอยู่ในรถ จึงรายงานให้ พ.ต.อ.อดิศักดิ์ น้อยประเสริฐ ผกก. นำกำลังตำรวจ พร้อมแพทย์เวร รพ.อานันทมหิดล ไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุมีชาวบ้านพากันมามุงดูอยู่จำนวนมาก พบรถเก๋งฮอนด้าซีวิค สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ป้ายวงกลมระบุทะเบียน ษห 2801 กรุงเทพมหานคร สภาพฝากระโปรงหน้าหลุดหายไปทั้งแผ่น กระจกหน้าแตก มีดินโคลนติดเต็มรถ ที่เบาะนั่งคนขับพบศพชายแต่งชุดลายพรางทหาร เจ้าหน้าที่กู้ภัยงัดร่างออกมาตรวจสอบทราบชื่อ จ.ส.อ.ชัยสิทธ์ เจนวิถี อายุ 46 ปี ทหารสังกัดกองพันทหารขนส่งซ่อมบำรุงเครื่องบินทหารบก (พัน.ขส.ซบร.ทบ.) บ้านพักอยู่ภายในศูนย์การทหารปืนใหญ่ ต.เขาพระงาม อ.เมืองลพบุรี เบื้องต้นแพทย์สันนิษฐานเสียชีวิตเพราะขาดอากาศหายใจจากการจมน้ำ

"โดนเบียดเสียหลักตกคลอง"


จากการสอบถามพยานเป็นชาวบ้านที่มาหาปลาอยู่ในคลองที่เกิดเหตุทราบว่า ผู้ตายขับรถเก๋งด้วยความเร็วสูงมาจากศูนย์การทหารปืนใหญ่ มุ่งหน้าไปยังสถานีรถไฟโคกกระเทียม โดยมีรถเก๋งอีกคันไม่ทราบสี ยี่ห้อ และทะเบียน ไล่ตามประกบมาอย่างกระชั้นชิด เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นช่วงถนนแคบจะขึ้นสะพาน รถเก๋งของผู้ตายถูกรถเก๋งที่ตามประกบเบียดจนเสียหลักชนเสาบอกทาง ก่อนพุ่งตกลงไปในคลองจมน้ำหายไป ท่ามกลางกระแสน้ำไหลเชี่ยวกราก หลังเกิดเหตุหน่วยกู้ภัยลงงมค้นหาตลอดทั้งคืนจนรุ่งเช้าถึงสามารถกู้รถขึ้นมาได้จึงพบศพติดอยู่ในรถดังกล่าว

ต่อมาตำรวจ สภ.อ.เมืองลพบุรี ได้รับการประสานงานจากตำรวจ สภ.อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี ว่า สงสัยว่าผู้ตายจะมีส่วนพัวพันเป็นคนจัดหาทีมมือปืนไปยิงนางอรทัย อินทรสิทธิ์ อายุ 43 ปี แม่ค้าส่งดอกไม้แห้ง เสียชีวิตคาบ้านใน อ.ด่านช้าง เมื่อวันที่ 8 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยในวันเกิดเหตุตำรวจจับกุมแก๊งมือปืนได้ 3 คน หลังเค้นสอบสวนให้การซัดทอดว่า จ.ส.อ.ชัยสิทธิ์ เป็นผู้จัดหามือปืน ขณะที่ตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติหมายจับกุมอยู่นั้น จ.ส.อ.ชัยสิทธิ์ ก็มาจบชีวิตก่อนจากอุบัติเหตุอันมีเงื่อนงำ จากการประมวล เหตุการณ์เบื้องต้นสันนิษฐานว่า จ.ส.อ.ชัยสิทธิ์อาจถูกผู้บงการที่อยู่เบื้องหลังคดีจ้างวานฆ่านางอรทัย ส่งคนมาตามล่าฆ่าตัดตอนเพื่อไม่ให้สาวไปถึงตัวเอง

"ผลสอบสวนคืบหน้าไปมาก"


ด้าน พล.ต.ต.ปราโมทย์ ไทรหอมหวล ผบก.ภ.จ.สุพรรณบุรี เผยความคืบหน้าคดีฆ่านางอรทัย อินทรสิทธิ์ แม่ค้าส่งดอกไม้แห้งว่า ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.วรพัฒน์ พูลผล รอง ผกก.สส.สภ.อ.ด่านช้าง เร่งสอบปากคำทีมมือปืนทั้ง 3 คน ที่ถูกจับกุมให้ได้ข้อเท็จจริงทั้งหมด ผลการสอบสวนคืบหน้าไปมาก ผู้ต้องหาทุกคนยอมเปิดปากให้การรับสารภาพที่เป็นประโยชน์ แต่ยังไม่สามารถให้รายละเอียด ได้เพราะจะทำให้เสียรูปคดี หากพยานหลักฐานเพียงพอจะขออนุมัติออกหมายจับกลุ่มผู้บงการทันที

รายงานข่าวแจ้งว่า ในสำนวนการสอบสวนแก๊งมือปืนทั้ง 3 คนให้การว่า รับงานมาจาก จ.ส.อ.ชัยสิทธิ์ ที่ได้รับว่าจ้างจากลูกเขยของเสี่ยเงินกู้นอกระบบรายใหญ่คนหนึ่งใน จ.นครสวรรค์ อีกทอดหนึ่ง ก่อนลงมือปฏิบัติการลูกเขยของเสี่ยเงินกู้นอกระบบรายนี้ เดินทางมาพร้อมกับ จ.ส.อ.ชัยสิทธิ์เพื่อเจรจาเรื่องเงินค่าจ้างกับกลุ่มมือปืนในวงเงิน 1 แสนบาท แต่หลังลงมือฆ่าเหยื่อสำเร็จ ทีมมือปืนกลับถูกจับกุมยกแก๊ง ผู้จ้างวานเกรงตำรวจจะสาวถึงตัวจึงลงมือฆ่าตัดตอนดังกล่าว ส่วนสาเหตุสังหารโหดนางอรทัย มาจากเสี่ยเงินกู้รายนี้โกรธแค้นที่นางอรทัยยืมเงินไปลงทุนหลายแสนบาทแล้วจ่ายคืนให้ไม่ครบ แถมยังย้ายครอบครัวหนีไปอยู่ที่ จ.สุพรรณบุรี ถือเป็นการหักหน้ากันจึงต้องสั่งตามฆ่าทิ้งเพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างกับลูกค้าเงินกู้รายอื่นๆ


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์