พายุถล่มไม้100ปีโค่นทับคนงาน

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 26 ก.ค. พ.ต.ท.ธงชัย เส้งรอด สารวัตรเวร สภ.เมืองกระบี่

รับแจ้งเกิดเหตุต้นไม้ล้มทับคนเสียชีวิตบนถนนเพชรเกษม สายกระบี่-อ่าวลึก หมู่ 1 ต.เขาคราม อ.เมือง จ.กระบี่ จึงไปตรวจสอบพร้อมแพทย์ รพ.กระบี่ กู้ภัย มูลนิธิประชาสันติสุขกระบี่ และมูลนิธิกระบี่ พิทักษ์ประชา
   
ที่เกิดเหตุพบต้นไม้ใหญ่อายุราว 100 ปี ล้มทับรถบรรทุกสิบล้อ ทะเบียน 80-9520 สงขลา

ส่วนใต้ท่อนซุงท้ายรถ มีศพนายสุรัช ยีหมัดอะลี อายุ 34 ปี เป็นคนงานประจำรถ อยู่บ้านเลขที่ 206 หมู่ 2 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ถูกต้นไม้ล้มทับจนคอหัก ศีรษะยุบ ตาซ้ายถลน นอกจากนี้ต้นไม้ได้ล้มขวางถนนจนรถไม่สามารถสัญจรผ่านไปมาได้ ทำให้การจราจรติดขัด และเจ้าหน้าที่ต้องใช้เลื่อยยนต์ตัดต้นไม้ออกใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง จึงสำเร็จ
   
สอบสวนทราบว่า ขณะเกิดเหตุ ได้มีฝนตกลงมาอย่างหนัก และลมกระโชกแรง พัดถล่มจนต้นไม้ใหญ่ริมถนนหักโค่นล้มลง และล้มทับรถบรรทุกสิบล้อและนายสุรัช ที่โดยสารมา เสียชีวิตไปด้วยอีกศพ
   
ต่อมาเวลา 15.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดพายุพัดถล่ม ที่บริเวณถนนหลักกิโลเมตรที่ 810-821 ต.บางม่วง ต.คึกคัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา ทำให้ต้นไม้ขนาดใหญ่หักโค่นลงมาปิดกั้นขวางถนนเป็นระยะกว่า 10 ต้น และนอกจากนี้มีเสาไฟฟ้าถูกต้นไม้หักโค่นล้มใส่พังลงมาอีกกว่า 5 ต้น ส่งผลให้การจราจรไม่สามารถสัญจรผ่านไปมาได้เป็นทางยาวกว่า 5 กิโลเมตร ขณะที่นายเยี่ยมสุริยา พาลุสุข ผวจ.พังงา ได้สั่งการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าไปดำเนินการแก้ไข เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้ประชาชนแล้ว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์