ซิวรองผอ.โรงเรียนเด็กแจ้งลวงข่มขืน

แกล้งทักมีเคราะห์แต่เข้าม่านรูดแทนเจ้าตัวปัดถูกแกล้ง

กองปราบฯบุกจับ ซี 8 รองผอ.ของโรงเรียนดังในสระบุรีถึงห้องทำงาน ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา

ลวงลูกศิษย์สาวเข้าโรงแรมม่านรูดข่มขืนตั้งแต่ปี 51 ต่อเนื่องถึง 52 ทั้งหมด 5 ราย ใช้อุบายลวงว่ากำลังมีเคราะห์ต้องพาไปทำพิธีสะเดาะเคราะห์สะกดดวง พร้อมกับจะลง “สาลิกาลิ้นทอง” ทำเสน่ห์ให้ด้วย เจ้าตัวปฏิเสธ ขอไปให้การในชั้นศาล อ้างถูกครูกับนร.บางคนร่วมกันกลั่นแกล้งใส่ร้ายหวังกำจัดให้พ้นจากโรงเรียน เพราะไปรู้เรื่องไม่ดีงามเข้า

ที่ บก.ป. เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 22 ก.ค.

พ.ต.อ.สุพิศาล ภักดีนฤนาถ รรท.ผบก.ป. พ.ต.อ.อัคราเดช พิมลศรี ผกก.2 บก.ป. พ.ต.ท.สิงห์ สิงห์เดช พงส. (สบ2) กก.2 บก.ป. ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุม นายประทีป สกุลเพทายเลิศ อายุ 52 ปี รองผู้อำนวยการ (ระดับ 8) ฝ่ายปกครอง โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.สระบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ จ.1148/ 2553 ลงวันที่ 20 ก.ค. 2553 ข้อหาข่ม ขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้อุบายหลอกลวงและเป็นการกระทำแก่ศิษย์ซึ่งอยู่ในความดูแล พรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากบิดา มารดา หรือผู้ปกครอง และพกพาอาวุธปืนไปในทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร พร้อมของกลางอาวุธปืนขนาด 6.35 มม. กับกระสุน 6 นัด แม็กกาซีน 1 อัน และซองพกปืน จับกุมได้ที่ห้องทำงานในโรงเรียน เมื่อตอนสายวันเดียวกันนี้


ทั้งนี้สืบเนื่องมาจาก น.ส.นิ่ม (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี นักเรียนของโรงเรียน ดังกล่าวและนักกีฬาของโรงเรียน ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่ บก.ป.ว่า

เมื่อช่วงกลางเดือน มิ.ย. 2552 นายประทีป ได้ใช้อุบายหลอกลวงว่ากำลังมีเคราะห์จะพาไปทำพิธีสะเดาะเคราะห์ พอไปด้วยกลับถูกพาเข้าโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งใน อ.วิหารแดง จ.สระบุรี และถูกข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ นอกจากนั้นยังพบว่า นายประทีป เคยหลอกลวงลูกศิษย์อีก 4 คน ตั้งแต่ปี 2551 ต่อเนื่องถึงปี 2552 ด้วยวิธีการเดียวกัน โดยหนึ่งในผู้เสียหายถูกหลอกว่า ดวงไม่ดีต้องทำพิธีสะกดดวงและจะลงสาลิกาลิ้นทองให้มีเสน่ห์ แล้วเรียกเหยื่อให้ไปพบในห้องทำงานก่อนกระทำอนาจารจากนั้นพาเข้าโรงแรมม่านรูดข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ เมื่อวันที่ 21 ก.ค. 2552
   
พ.ต.อ.สุพิศาล เปิดเผยว่า หลังจากผู้เสียหายเข้าร้องทุกข์ ชุดสืบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานต่าง ๆ

ก่อนขอศาลอาญาอนุมัติออกหมายจับผู้ต้องหาและติดตามจับกุมตัวได้ พร้อมกับตรวจค้นรถกระบะ ทะเบียน บท 697 สระบุรี ของผู้ต้องหาพบอาวุธปืนของกลางในช่องเก็บของด้านหน้ารถ จึงควบคุมตัวผู้ต้องหามาสอบสวนดำเนินคดีที่ บก.ป.
   
จากการสอบสวน นายประทีป ให้การปฏิเสธ อ้างว่าถูกกลั่นแกล้งใส่ร้าย และรู้ดีว่าเป็นฝีมือของใคร เรื่องนี้เกี่ยวข้องกับหน้าที่การงาน

และเรื่องของผลประโยชน์ที่บรรดาลูกศิษย์ที่แจ้งความดำเนินคดีกับตนจะได้รับ ส่วนสาเหตุที่ถูกกลั่นแกล้งเป็น เพราะไปรู้เรื่องราวไม่ดีงามบางอย่างในโรงเรียนจึงต้องถูกกำจัด ขอยืนยันว่าไม่เคยเกี่ยวข้องกับเรื่องไปดูดวงให้ลูกศิษย์ตามที่ถูกกล่าวหา สำหรับเรื่องนี้จะขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น และจะต่อสู้คดีจนถึงที่สุด ส่วนเรื่องการใช้ตำแหน่งประกันตัวขณะนี้อยู่ระหว่างเตรียมการเรื่องเอกสาร
   
ต่อมาในตอนเย็นวันเดียวกันนี้ นายประทีป ผู้ต้องหา ได้ใช้เงินสด 3 แสนบาท เป็นหลักทรัพย์ยื่นขอประกันตัวกับพนักงาน สอบสวน บก.ป.
โดยพนักงานสอบสวนเสนอให้ผู้บังคับบัญชาพิจารณาแล้วอนุญาตให้ผู้ต้องหาประกันตัวชั่วคราวได้.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์