แก๊งลักรถเหิมยิงสายตรวจสาหัส

"รับแจ้ง ตร.ถูกยิงบาดเจ็บ"


เมื่อเวลา 03.30 น.วันที่ 7 พ.ย.พ.ต.ต.นวภล ครามวิชิตกุล สารวัตรเวร สภ.อ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งจากด.ต.สมคิด ลาภใหญ่ สายตรวจจักรยานยนต์ว่ามีตำรวจถูกยิงบาดเจ็บสาหัสริมถนนสาย 340 สุพรรณบุรี-ชัยนาท หมู่ที่ 5 ต.ท่าระหัด

ใกล้กับบริษัทโฆสิตออโต้ไบส์ สาขาสุพรรณบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยพ.ต.อ.ชัยรัตน์ ทิพยจันทร์ ผกก. พ.ต.ท.สุมนตรี กรรณเลขา รองผกก.สส. และเจ้าหน้าที่กู้ภัย

"กระสุนฝังในอาการสาหัส"


ที่เกิดเหตุพบเพียงรอยเลือด ส่วนเจ้าหน้าที่ที่ถูกยิงถูกนำส่งร.พ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช ทราบชื่อว่าจ.ส.ต.รุ่ง คำดี สายตรวจจักรยานยนต์สภ.อ.เมืองสุพรรณบุรี ถูกยิงด้วยปืนไม่ทราบขนาดเข้าใต้ราวนมซ้าย 1 นัด กระสุนฝังในอาการสาหัส สอบสวนด.ต.สมคิดให้การว่า ก่อนเกิดเหตุพบเห็นกลุ่มวัยรุ่น 7 คน ท่าทางพิรุธอยู่ในรถปิคอัพมิตซูบิชิ สีดำคาดขาว ไม่ทราบทะเบียน

จึงเข้าตรวจค้นพบอาวุธปืน .357 จำนวน 1 กระบอก พร้อมกระสุน 6 นัดในลูกโม่ จึงยึดใบอนุญาตขับขี่ของนายอุเทน อ่ำทิพย์ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 230/2 หมู่ที่ 4 ต.หาดอาสา อ.สรรพยา จ.ชัยนาท ขณะขอกำลังเสริม 1 ในคนร้ายตะโกนเรียกเพื่อนขึ้นรถ แล้วถอยรถเข้าชนเจ้าหน้าที่และยิงปืนเข้าใส่กว่า 5 นัด ถูกจ.ส.ต.รุ่ง 1 นัดจนล้มลง หลังเกิดเหตุได้สกัดจับกลุ่มผู้ก่อเหตุแต่ยังไม่พบ

"คาดเป็นแก๊งลักรถ"


ต่อมาพล.ต.ต.ปราโมทย์ ไทรหอมหวล ผบก.ภ.จ.สุพรรณบุรี เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ แล้วไปเยี่ยมจ.ส.ต.รุ่งที่ร.พ จากนั้นเปิดเผยว่า ขณะนี้กำลังตรวจสอบที่ไปที่มาของคนร้ายกลุ่มนี้ ทราบว่ามีประวัติลักรถ

ด้านพ.ต.ท.สุมนตรี กรรณเลขา รองผกก.สส. เปิดเผยว่า กำลังประสานสภ.อ.เมืองชัยนาท ทราบว่าคนร้ายมีหัวหน้าแก๊งชื่อเจิด เคยติดตามส.จ.คนหนึ่งที่อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ขณะที่พ.ต.ท.ชัชพงษ์ สุขบุญชูเทพ รองผกก.ป. เปิดเผยว่า คนร้ายเป็นแก๊งลักรถรายใหญ่อยู่ในจ.ชัยนาท กำลังเตรียมออกหมายจับนายอุเทน อ่ำทิพย์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุดแพทย์ส่งตัวจ.ส.ต.รุ่งจากจ.สุพรรณบุรีมารักษาต่อที่ร.พ.ตำรวจเพื่อผ่าตัดเอากระสุนฝังในออก


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์