ไฟเผาบริษัทพลาสติกเซ่นดับ 1 ศพ

ไฟไหม้เผาบริษัทพลาสติกย่านท่าข้ามวอด 3 คูหา เสมียนสำลักควันดับอนาถ คาดไฟฟ้าลัดวงจร เสียหายกว่า 5 ล้าน

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 19 ก.ค. ร.ต.ท.ณัฐพล เลิศธำรงศักดิ์ พงส.(สบ 1) สน.ท่าข้าม รับแจ้ง

มีเหตุเพลิงไหม้บริษัท ดีดี พลาสติก ตั้งอยู่ในหมู่บ้าน ดี เค เลขที่ 48/434-436 หมู่ 5 แขวงท่าข้าม เขตบางบอน จึงไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ยุคลเดช ตันสกุล ผกก. เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช รถหน่วยบรรเทาสาธารณภัย กทม. 10 คันและมูลนิธิร่วมกตัญญู
   
ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพานิชย์สูง 3 ชั้น ปลูกติดกันหลายคูหา พบต้นเพลิงเกิดที่คูหาที่ 48/435 แล้วลุกลามอย่างรวดเร็ว

เนื่องจากเป็นที่เก็บพลาสติกที่เป็นเชื้อไฟอย่างดี บรรดาคนงานต่างปีนหนีตายอย่างไม่คิดชีวิต จึงรีบฉีดสกัดใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง จึงสามารถควบคุมไว้ได้ จากการตรวจสอบพบศพนางรำภาพักตร์ คงทน อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 56 ถนนบางเมือง ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สุโขทัย เสมียนของบริษัท สภาพคว่ำหน้าเสียชีวิต เนื้อตัวมอมแมมไปด้วยควันไฟ อยู่บริเวณประตูระเบียงชั้นที่ 3
   
สอบสวนนายสุดเขต จิระพันธุ์ อายุ 37 ปี ชาว จ.หนองคาย พนักงานขับรถบริษัทและสามีผู้ตาย กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ นอนอยู่ในห้องพักชั้นที่ 3 ของอาคารที่ 48/435 กับผู้ตาย

พร้อมคนงานอีกประมาณ 15 คน ระหว่างนั้นพลันต้องตกใจตื่น เพราะได้ยินเสียงตู้ควบคุมไฟชั้นล่างระเบิด จากนั้นไฟก็ลุกไหม้อย่างรวดเร็ว จึงพยายามหนีออกมาทางระเบียง แต่กลับพบกลุ่มควันหนาแน่นมาก ทำให้พลัดหลงกับผู้ตาย จนเสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า สาเหตุน่าจะมาจากไฟฟ้าลัดวงจร ส่วนผู้ตายสำลักควันจนเสียชีวิต สำหรับค่าเสียหายประมาณ 5 ล้านบาท ซึ่งจะได้ประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์