ฉุนปาด-ไล่ชนจยย.จ่อยิงโหด2พี่น้อง

ยัวะซิ่งจยย.ปาดหน้า ปิคอัพยิงโหดดับ 2 พี่น้องกลางถนน


ลงมือแบบเลือดเย็น ขับไล่ชนจยย.จนล้มคว่ำ 2 พี่น้องกระเด็นตกรถลงมานอนร้องครวญคราง มือปืน 2 คนเดินลงจากรถชักปืน 11 ม.ม. และลูกซองออกมาจ่อยิง 2 พี่น้องคนละ 3 นัดตายสยองกลางถนน

ก่อนควบปิคอัพเผ่นหนี ล่าสุดไปพบจอดอยู่ที่โรงสีห่างจากจุดเกิดเหตุ 10 ก.ม. ตร.เร่งตรวจสอบหาเจ้าของรถแล้ว

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 7 พ.ย.


พ.ต.ต.อิทธิพล ฤทธิ์เจริญ สารวัตรเวร สภ.อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิต ริมถนนโพธาราม-ศรีประจันต์ หมู่ที่ 4 ต.บางงาม อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี ข้างวัดโพธาราม รุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยพ.ต.อ.ชัชรินทร์ สว่างวงศ์ ผกก. เจ้าหน้าที่กู้ภัย และแพทย์เวรร.พ.ศรีประจันต์

ในที่เกิดเหตุพบศพนายดาวิทย์ ธรรมเนียม อายุ 38 ปี


และนายนพรัตน์ ธรรมเนียม อายุ 33 ปี สองพี่น้อง อยู่บ้านเลขที่ 317 หมู่ที่ 5 ต.ดอนเจดีย์ อ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี นอนเสียชีวิตอยู่ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อซูซูกิ สีแดง ไม่ติดหมายเลขทะเบียน ล้มคว่ำอยู่ด้านหลังมีรอยถูกชนอย่างแรง

เบื้องต้นตรวจสอบพบว่า

คนทั้งสองถูกยิงด้วยปืนลูกซองและปืน 11 ม.ม. เข้าศีรษะและลำตัวคนละ 3 นัด ในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนขนาด 11 ม.ม. 3 ปลอก และปลอกกระสุนปืนลูกซอง 3 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า


ก่อนเกิดเหตุมีผู้เห็นนายดาวิทย์และนายนพรัตน์ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมาด้วยความเร็ว โดยมีคนร้ายขับรถปิคอัพโตโยต้าวีโก้ สีบรอนซ์ทอง 4 ประตู ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนมีคนนั่งมาภายในรถหลายคน ขับไล่กวดมา

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ

รถปิคอัพได้พุ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์ของผู้ตายทั้งสองจนล้มคว่ำ จากนั้น คนในรถปิคอัพสองคนเดินลงมาจากรถ เข้าไปที่คนทั้งสองที่นอนร้องครวญครางอยู่

ก่อนจะใช้ปืนขนาด 11 ม.ม. และปืนลูกซองจ่อยิงศีรษะสองพี่น้องคนละ 3 นัด จากนั้นได้พากันขึ้นรถปิคอัพหลบหนีไปทางอ.ศรีประจันต์

พ.ต.อ.ชัชรินทร์ กำลังพยายามเก็บหลักฐานรวบรวมหลักฐานให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้


ส่วนชนวนการสังหารสันนิษฐานไว้ 2 ประเด็น คือเรื่องขัดแย้งส่วนตัว หรือคนร้ายกับผู้ตายขับรถปาดกันไปมาจนมีเรื่องมีราวกัน ล่าสุดทราบว่า รถผู้ก่อเหตุหม้อน้ำแตกไม่สามารถหลบหนีไปได้ไกล นำไปจอดไว้ที่โรงสีแห่งหนึ่งในพื้นที่ต.บางงาม ซึ่งเป็นของนักการเมืองท้องถิ่นคนหนึ่ง ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 10 ก.ม.

ส่วนทะเบียนรถคือ กก 2244 สุพรรณบุรี ขณะนี้กำลังตรวจสอบหมายเลขทะเบียนขนส่งสุพรรณบุรีว่าใครเป็นเจ้าของรถ


แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์