ออกภาพสเก็ตช์ 2 โจรปล้นฟาร์มเฮ้าส์



        เมื่อวันที่ 16 ก.ค. ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ต.สุเมธ เรืองสวัสดิ์ รองผบช.น. รับผิดชอบงานสืบสวน เปิดเผยความคืบหน้าคดีคนร้ายดักปล้นเงินบริษัทฟาร์มเฮาส์ 2.5 แสนบาท ที่ลานจอดรถห้างคาร์ฟู สาขาสวนหลวง ก่อนหลบหนีไป ว่า  เมื่อวันที่ 15 ก.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.อุดมสุข ได้พาพยานแวดล้อมที่เห็นคนร้ายไปสเก็ตซ์ภาพ ได้มา 2 คน เบื้องต้นคาดว่าผู้ต้องหาที่ลงมือก่อเหตุมีประมาณ 3 คน  อีกทั้งยังมีเกลือเป็นหนอนที่คอยให้ข้อมูลความเคลื่อนไหวต่างๆด้วย

ส่วนบุคคลตามภาพสเก็ตซ์ทั้ง 2 คนเป็นชาย อายุประมาณ 30 ปี ผิวคล้ำเป็นผู้ลงมือใช้ปืนตีนายอารมณ์ ยะตะโครต อายุ 39 ปี พนักงานขับรถ ส่วนรถต้องสงสัยที่ใช้ก่อเหตุนั้นจากการตรวจสอบเป็นรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีบรอน์เงิน หมายเลขทะเบียนรถ ณล 4966 (ทะเบียนปลอม)

ภาพจากกล้องวงจรปิดขณะคนร้ายขับรถเข้ามาที่ลานจอดรถท้ายกระบะรถยังปิดอยู่  หลังจากเกิดเหตุคนร้ายเปิดกระบะท้ายรถไว้ หลังก่อเหตุคนร้ายทั้ง 2 คน ก็ได้วิ่งขึ้นรถคันดังกล่าวไป

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตรวจสอบตามหมายเลขทะเบียนดังกล่าวและได้ไปพบเจ้าของรถที่จังหวัดสมุทรปราการเพื่อสอบถามขอดูรถว่าอาจเกี่ยวข้องกับรถที่คนร้ายใช้หรือไม่ ปรากฏว่าสภาพรถ ยี่ห้อและสีเหมือนกันทุกอย่างยกเว้นตรงส่วนฝาปิดท้ายกระบะเปิดไม่ได้  เจ้าของรถให้การว่า  รถถูกขโมยแผ่นป้ายทะเบียนรถไปจากบ้านที่พักอาศัย ย่านบางเสาธง จ.สมุทรปราการ และได้แจ้งความว่าแผ่นป้ายทะเบียนหายทั้งข้างหน้าและข้างหลังของรถ จากการตรวจสอบทราบว่าได้มีการแจ้งความแผ่นป้ายทะเบียนรถหายไว้จริง

คาดว่าคนร้ายน่าจะพักอาศัยบริเวณอยู่บริเวณย่านสมุทรปราการ ตอนนี้ได้ให้ตำรวจฝ่ายสืบสวน บก.น.4 และ สน.อุดมสุข ไปตรวจสอบคดีลักษณะใกล้เคียงกันนำมาเสริมเพื่อประกอบเข้ากัน  โดยเบื้องต้นทราบว่ามีคดีลักษณะนี้หลายราย ส่วนพนักงานที่ถูกไล่ออกขณะนี้ยังไม่ชัดเจนว่าเกี่ยวข้องกับคดีนี้หรือไม่แต่เจ้าหน้าก็จะติดตามอย่างใกล้ชิดรวมพนักงานที่ไม่ได้ออกจากงานด้วย ทั้งนี้ทางตำรวจจะเร่งติดตามข้อมูลในทุกๆด้าน ในวันนี้ทางตำรวจจะขออนุญาตศาลจังหวัดมีนบุรี เพื่อออกหมายจับต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์