ตร.เพชรบูรณ์จับวัยรุ่นใช้ธนบัตรปลอมเติมน้ำมัน

ตำรวจเพชรบูรณ์ รวบ 4 วัยรุ่นใช้ธนบัตรปลอมเติมน้ำมัน ก่อนชิ่งหนี สารภาพได้มาจากตลาดนัดที่ิพิจิตร...

เมื่อเวลา 17.00 น. 15 ก.ค. พ.ต.อ.พันธ์เทพ ถึงทรัพย์ ผกก.สภ.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งจากตำรวจป้อมยาม ต.ท่าข้าม หมู่ 1 อ.ชนแดน ว่า มีคนร้ายมาเติมน้ำมันที่ปั๊มน้ำมันสุนีย์ปิโตรเลียม ของนางสุนีย์ ถี่ป้อม อายุ 50 ปี เลขที่ 938 หมู่ 1 ต.ท่าข้าม โดยนางสุนีย์ เจ้าของปั๊มน้ำมัน เผยว่า พนักงานเติมน้ำมัน ชื่อนางผ่องศรี ศรีสำแดง อายุ 47 ปี กำลังเติมน้ำมันให้ลูกค้า มีรถกระบะยี่ห้อ โตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน 5979 กรุงเทพมหานคร ขับเข้ามา โดยมีผู้หญิงนั่งมาหลังรถสองคน ด้านหน้ามีคนขับและผู้โดยสารเป็นชาย เข้ามาขอเติมน้ำมัน 800 บาท โดยเปิดประตูลดกระจกรถลงประมาณ 1 คืบ หลังเติมน้ำแล้ว ผู้ที่นั่งข้างหลังได้ส่งเงินให้ แล้วรีบขับรถกระบะออกไปอย่างรวดเร็ว

จากนั้น เจ้าของปั๊มสงสัย จึงตรวจดูเงิน พบว่าเป็นเงินปลอม จึงโทรศพัท์แจ้งตำรวจป้อมต.ท่าข้าม วิทยุขอความร่วมมือตำรวจ อ.หนองไผ่

สกัดจับได้ที่สี่แยกไฟแดงหนองไผ่ นำตัวผู้ต้องหา 4 คน มี 1.นายทักษิณ สุวัฒนา อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 332/3 หมู่ 3 ต.ซับสมอทอด อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ มีอาชีพขายเสื้อผ้าตามตลาดนัด  2.นายนิพนธ์ สุวัฒนา อายุ 23 ปี อยู่บ้านเดียวกัน เป็นลูกพี่ลูกน้องกับนายทักษิณ อาชีพขายเสื้อผ้า 3.น.ส.วพรรณภรณ์ ศรีโยธา อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 68 หมู่ 13 ต.สระคู อ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด เป็นแฟนนายทักษิณ และ 4. น.ส.สดใส แสนสุข อายุ 18 ปี อยู่บ้านลขที่ 100 ม. 2 ต.ซับสมอทอด

โดยก่อนเกิดเหตุ นายทักษิณรับสารภาพว่า น.ส.วพรรณภรณ์ มาหาตนที่จ.เพชรบูรณ์ และชวนกันมาเที่ยวที่บึงสีไฟ จ.พิจิตร

ขากลับ ได้แวะเติมน้ำมันที่ปั๊มของนางสุนีย์ ส่วนเงินที่เป็นธนบัตรปลอม ได้มาจากการซื้อเสื้อที่ตลาดนัดคลองถม อ.บึงสามพัน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งขอหามีและใช้ธนบัตรปลอม นำตัวส่ง พ.ต.ท.สุภาพ กาญจนาพร รอง ผกก.สส. พงส เวร ดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์