วิสามัญเอกดำพ่อค้ายาบ้ารายใหญ่



ตำรวจน่าน เฉียบวิสามัญ”เอกดำ” พ่อค้ายาบ้ารายใหญ่ พร้อมของกลางยานรกกว่า 300 เม็ด
 

วันนี้( 15 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  พล.ต.ต.เฉลิมพันธ์ อจลบุญ   ผบก.ภ.จว.น่าน เปิดเผยถึงเหตุปะทะระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจกับพ่อค้ายาบ้า ที่บริเวณเส้นทางระหว่าง กม.ที่ 17 - 18   ถนนสายบ้านดอยติ้ว  หมู่  7 ตำบลศรีภูมิ  -  บ.สบขุ่น  หมู่ที่  7 ตำบลป่าคา อ.ท่าวังผา  จ.น่าน  ว่า เมื่อ เวลา 23.30 น. วันที่  วันที่ 14 ก.ค. 53  หลังจากที่ ร.ต.อ.สุทธิพร  นันตา  ผบ.ร้อย  ตชด.325 ได้รับแจ้งว่ามีการลักลอบลำเลียงยาเสพติดโดยใช้ถนนเส้นทางระหว่าง ถนนสายบ้านดอยติ้ว  หมู่  7 ตำบลศรีภูมิ  -  บ.สบขุ่น   หมู่7 ต.ป่าคา  อ.ท่าวังผา  จ.น่าน  จึงนำกำลัง ไปดักซุ่มสกัดกั้น พบมีนายนคร หรือ เอกดำ ศรีอินทร์ ขับขี่รถยนต์กระบะยี้ห้อนิกสัน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับขี่ผ่านมาเมื่อจนท.ได้เรียกตรวจปรากฏว่า  นายนคร ได้พุ่งชนจนท.แล้วหลบหนีไป

ต่อมาจนท.ได้ติดตามไปพบว่านายนคร ทิ้งรถยนต์ไว้ห่างจากจุดที่เกิดเหตุประมาณ 3 กม.จากการตรวจค้นพบยาบ้า จำนวน 31 เม็ด จึงได้ตรวจยึดไว้เป็นของกลาง จนท.ได้รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้านดอยติ้ว ว่าได้พบนายนคร ได้เข้ามาในหมู่บ้านเพื่อมาหาอาหารรับประทาน จนท.จึงได้ออกติดตามไปพบว่านายนคร ได้หลบหนีไปในไร่ข้าวโพด จึงได้ออกติดตามเพื่อจับกุมเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุนายนคร ได้ใช้ปืนยิงสวนมาถูก ร.ต.ท.เกียรติพายัพ  ใบยา  เข้าที่บริเวณเหนือราวนมขวา ลูกกระสุนฝังในเสื้อเกาะ จำนวน 1 นัด และร.ต.ท.เกียรติพายัพ  จึงได้ใช้ปืน.38 ยิงสวนไปจำนวนหลายนัด และถูกนายนคร ล้มลงไป จึงได้เข้าตรวจสอบพบว่านายนคร ถูกยิงจนเสียชีวิตแล้ว สภาพศพถูกยิง เข้าที่แขนขวา เหนือราวนมและบริเวณลำตัว จำนวน 5 นัด ห่างจากศพ พบอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ขนาด  11 มม.  จำนวน 1 กระบอก  และยาบ้าจำนวน 168 เม็ด ซุกซ่อนไว้ในกระเป๋ากางเกงที่นายนคร จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

ด้าน พ.ต.อ.สุรเชษฐ์ โทปุญญานนท์ รอง ผบก.ภ.จว.น่าน  เปิดเผยว่า นายนคร หรือ เอกดำ เป็นพ่อค้ายาบ้ารายใหญ่และมีเครือข่ายอีกหลายรายในจังหวัดน่าน ซึ่งนายนครหรือเอกดำ ถูกจับพร้อมกับแฟนสาวเพื่อนร่วมแก๊ง จำนวน 5 คน ได้ยาบ้าจำนวน 200 เม็ด ได้อาวุธปืนพกสั้น เบอร์ 12 จำนวน 1 กระบอก ลูกกระสุนปืนลูกซอง จำนวน 5 นัดและอาวุธปืนพกสั้น ขนาด เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 53 ที่ผ่านมาและได้ประกันออกมาแล้วจะขึ้นศาลในวันที่ 23 ก.ค. 53 ที่จะถึงนี้   และได้รับรายงานว่านายนครหรือเอกดำ กำลังเร่งจำหน่ายยาบ้าและออกติดตามเงินที่ได้นำยาบ้าส่งให้ลูกค้าที่เป็นกลุ่มวัยรุ่นและนักศึกษา และหาเงินที่ใช้จ่ายในการประกันตัวออกมาในช่วงที่นายนครหรือเอกดำ จะขึ้นศาลในวันที่ 23 กรกฎาคม 53 ที่จะถึงนี้ จึงได้ให้เจ้าหน้าที่ออกหาข่าว ติดตามเคลื่อนไหวอย่างใกล้ชิด. 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์