ลูกสาว ม.2 ถูกหลอกขายอึ๊บครู

โวยลูกสาว ม.2 ถูกรุ่นพี่ลวงขายอึ๊บ “คุณครู” ในโรงแรมแรมดัง แม่ร้องสื่อเผยลูกสาวหายตัวไปทั้งคืน เค้นถามจนเรื่องแดง


วันนี้ (14 ก.ค.) นางแต๋ว (นามสมมุติ) อายุ 36 ปี ชาวจังหวัดบุรีรัมย์

เข้าร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวว่า ด.ญ.มี (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัด ถูกเพื่อนสาวรุ่นพี่ 2 คน เคยเรียนอยู่โรงเรียนเดียวกัน หลอกพาไปขายบริการทางเพศให้กับหนุ่มกลัดมัน ตั้งแต่วันที่ 26 มิ.ย.ที่ผ่านมา และแจ้งความกับ พ.ต.ท.สอาด โล่แจ่ม สวส.สภ.เฉลิมพระเกียรติ ไว้แล้วเมื่อวันที่ 28 มิ.ย.

นางแต๋ว ให้ข้อมูลว่า เมื่อวันที่ 26 มิ.ย. ลูกสาวหายออกจากบ้านไป รู้สึกเป็นห่วงจึงออกตามหาตามที่ต่าง ๆ แต่ไม่พบ

จนเวลา 12.00 น.วันรุ่งขึ้น ลูกสาวกลับมาที่บ้าน คาดคั้นถามจนลูกสาวยอมเล่าความจริงว่า ถูกรุ่นพี่ทั้ง 2 คน หลอกพาไปขายบริการทางเพศให้กับ “ครูผู้ชาย” คนหนึ่ง ที่โรงแรมชื่อดังในจังหวัด จึงพาลูกสาวเข้าแจ้งความ และมาร้องสื่อมวลชน เพราะอยากให้คดีนี้เป็นอุทธาหรณ์ เตือนบรรดาเด็กนักเรียนทั้งหลายจะได้ไม่ตกเป็นเหยื่อถูกหลอกลวงเช่นเดียวกับลูกสาวตน

ด้าน พ.ต.อ.สิทธินันท์ พึ่งเสนา ผกก.สภ.เฉลิมพระเกียรติ เปิดเผยว่า คดีนี้ตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจ

หลังสอบปากคำผู้เสียหายแล้วได้ออกหมายเรียกรุ่นพี่ทั้งสองคนมาสอบสวน และมอบตัวกับตำรวจ โดยรุ่นพี่คนหนึ่งส่งเข้าสถานพินิจฯ ไปแล้ว ส่วนอีกคนอยู่ระหว่างการสอบสวนร่วมกับอัยการ และนักสังคมสงเคราะห์ตามกฎหมาย ส่วนคุณครูที่ถูกกล่าวหานั้น ตำรวจฝ่ายสืบสวนได้สืบสวนหาหลักฐาน และได้หลักฐานเป็นภาพวงจรปิดของโรงแรมในคืนเกิดเหตุ ที่สามารถบันทึกภาพรถยนต์ของผู้ถูกกล่าวหาขณะแล่นเข้าไปในโรงแรม แต่ทั้งนี้ ตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานให้แน่นหนา และต้องให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย หากมีหลักฐานชัดเจนก็จะออกหมายเรียกคุณครูรายนี้มารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป คาดว่า คงใช้เวลาไม่นานนัก
      
ขณะที่ พล.ต.ต.สมบัติ คงพิบูลย์ ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ กล่าวว่า ได้รับรายงานเรื่องคดีนี้แล้ว และสั่งให้พนักงานสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานให้ครบถ้วน โดยให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย แค่หากพบคุณครูรายนี้กระทำผิดจริง ก็ต้องดำเนินคดีอย่างเด็ดขาด เพราะทำให้สังคมเสื่อมเสียมาก.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์