หนุ่มซวยไปล้างรถ ปืนร่วง-ลั่นใส่ดับ

"ปืนตกลั่นใส่กระสุนตัดขั้วหัวใจ"


หนุ่มดวงซวยทำปืนลั่นใส่ตัวเองดับ เผยขับรถปิคอัพไปล้างที่คาร์แคร์ แล้วหยิบกระเป๋าที่ซ่อนปืนลูกซองสั้นออก ถึงคราวตายปืนตกแล้วลั่นใส่เต็มอก แถมกระสุนพุ่งตัดขั้วหัวใจอย่างเหมาะเหม็ง เมียหามส่งโรงพยาบาลแต่ทนบาดแผลไม่ไหวจึงเสียชีวิต

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 6 พ.ย. พ.ต.ท.ภูษิต รัตนภิรมย์ สารวัตรเวร สภ.อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งจากร.พ.ขนอม ว่ามีเหตุคนทำปืนลั่นใส่หน้าอกมาเสียชีวิตที่โรงพยาบาลขอให้ออกไปชันสูตรพลิกศพด้วย รับแจ้งแล้วจึงรายให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นพร้อมด้วย พ.ต.ท.อรุณ ร่มศรีนวล รอง ผกก.สส., แพทย์เวร ร.พ.ขนอม และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยใต้เต๊กตึ้งขนอม ไปชันสูตรพลิกศพ

"กระสุนฝังในตาย"


ที่เกิดเหตุ พบศพนายมนตรี แท่งทอง อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2/17 ม.6 ต.ควนทอง อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองสั้น ชนิดไทยประดิษฐ์ ไม่มีทะเบียนเข้าบริเวณหน้าอกซ้ายกระสุนฝังในตัดขั้วหัวใจจำนวน 1 นัด ในชุดสวมเสื้อยืดคอกลมสีขาว นุ่งกางเกงยีนส์สีน้ำเงิน โดยเจ้าหน้าที่สอบสวนทราบว่า ผู้ตายถูกปืนของผู้ตายลั่นใส่จนเสียชีวิต เหตุเกิดที่อู่คาร์แคร์ล้างรถอู่พงษ์เจริญยนต์ ในตลาดขนอม เลขที่ 68/11 ม.3 ต.ขนอม อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช

จากการสอบสวนนางขนิษฐา แช่มทอง อายุ 23 ปี ภรรยาผู้ตายให้การว่า ผู้ตายมีอาชีพทำสวนยาง ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ ดีแมคซ์ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บป-6660 นครศรีธรรมราช

"สิ้นใจตายขณะนำส่ง รพ."


โดยมีตนนั่งไปด้วย ออกจากบ้านพักเข้าไปล้างรถที่อู่พงษ์เจริญยนต์ ในตลาดขนอม เลขที่ 68/11 ม.3 ต.ขนอม อ.ขนอม เมื่อขับเข้าไปจอดบริเวณที่จอดรถของอู่คาร์แคร์ดังกล่าวแล้ว นายมนตรีและตนเดินลงจากรถยนต์กระบะคันดังกล่าว และขณะที่นายมนตรีเอื้อมไปหยิบกระเป๋าสะพายสีดำของตนเพื่อนำออกไปไว้นอกรถ ทันใดนั้นได้เกิดอาวุธปืนลูกซองสั้นของผู้ตายที่ซ่อนไว้ในกระเป๋าสะพายได้หล่นออกจากกระเป๋าตกลงพื้นอย่างแรง

ทำให้ปืนลั่น 1 นัด กระสุนพุ่งเจาะหน้าอกซ้ายนายมนตรีพอดีจนฟุบจมกองเลือด สิ้นเสียงปืนตนและคนงานในอู่คาร์แคร์ดังกล่าวช่วยกันหามร่างโชกเลือดของนายมนตรี รีบนำส่งร.พ.ขนอม เพื่อให้แพทย์ช่วยเหลือชีวิตเป็นการด่วน แต่นายมนตรีทนพิษบาดแผลไม่ไหวเนื่องจากกระสุนเจาะจุดสำคัญทำให้นายมนตรีสิ้นใจตายขณะนำส่งร.พ.ขนอมดังกล่าว


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์