จ่อยิงหัว หนุ่ม อบต. มุ่งปมขัด เขียงหมู

"ยิงคาร้านก๋วยเตี๋ยว"


เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 5 พ.ย. ร.ต.ต.เรวัตร พิศโสระ ร้อยเวร สภ.อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุคนถูกยิงที่ร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อ ในตลาดนัดประกอบ หรือตลาดนัดบ้านอำเภอ ติดโรงเรียนสัตหีบวิทยาคม ถนนสุขุมวิท หมู่ 3 บ้านอำเภอ ต.นาจอมเทียน จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบนำกำลังไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุมีชาวบ้านที่มาจับจ่ายซื้อของมุงดูอยู่ จำนวนมาก ภายในร้านพบโต๊ะเก้าอี้ล้มระเนนระนาดและชามก๋วยเตี๋ยวตกกระจายเกลื่อน โดยมีเลือดกองใหญ่และปลอกกระสุนปืน 11 มม. ตกอยู่ 1 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนเหยื่อกระสุนที่ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ

"ยิงทะลุท้ายทอย"


หน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์พัทยาช่วยเหลือนำส่ง รพ.กรุงเทพพัทยา ทราบชื่อนายราเมศร์ เบญจศักดิ์ อายุ 36 ปี สมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบลสัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี และเป็นเจ้าของเขียงหมูในตลาดนัดดังกล่าว ถูกยิงด้วยปืน 11 มม. ที่ท้ายทอยทะลุศีรษะด้านซ้าย เสียชีวิตในเวลาต่อมา

สอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่นายราเมศร์ผู้ตายนั่งกินก๋วยเตี๋ยวอยู่ในร้าน ได้มีคนร้ายเป็นชาย 2 คน อายุประมาณ 20-25 ปีสวมชุดดำทั้งคู่ เดินเข้ามาประชิดตัวทางด้านหลังผู้ตาย แล้วชักปืนออกมาจ่อยิงท้ายทอย 1 นัดจนหน้าคะมำตกโต๊ะ ท่ามกลางความตกตะลึงของลูกค้าที่อยู่ในร้านและชาวบ้านที่มาจับจ่ายซื้อของในตลาดนัดนับร้อยคน

"ยิงกระชากสร้อยเป็นของแถม"


ต่างส่งเสียงหวีดร้องวิ่งหนีกันชุลมุน ระหว่างนั้นมือปืนโหดยังแสดงความใจเย็น ก้มหน้าเอื้อมมือไปกระชากสร้อยคอทองคำหนัก 5 บาทพร้อมพระเลี่ยมทอง 1 องค์จากคอผู้ตาย แล้วเดินไปสตาร์ตรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ริมถนนหน้าตลาดนัด พากันขี่หลบหนีไป ตำรวจวิทยุสกัดจับแต่ไม่พบวี่แวว

เบื้องต้นตำรวจมุ่งปมสังหารไว้ 2 ประเด็นคือ เรื่องชู้สาวและขัดผลประโยชน์เขียงหมู โดยไม่น่าจะเป็นเรื่องความขัดแย้งใน อบต.สัตหีบ ทั้งนี้ นายเพ่ง บัวหอม ปลัด อบต.สัตหีบ เปิดเผยว่า สาเหตุที่นายราเมศร์ถูกยิงตายไม่น่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการเมืองท้องถิ่น เนื่องจากผู้ตายเป็นสมาชิกที่มีนิสัยดี มีมนุษยสัมพันธ์กับข้าราชการประจำ พนักงาน ลูกจ้าง และประชาชนในพื้นที่ก็ยอมรับรู้จักกันดี จึงน่าจะเป็นเรื่องส่วนตัวมากกว่า


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์