วุฒิศักดิ์คลินิกดัง เจอวิชามารคู่แข่ง โร่ร้องกองปราบฯ

วุฒิศักดิ์ คลินิก สถาบันเสริมความงามชื่อดังเจอวิชามารเล่นงาน ต้องนำพนักงานสาขาอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ

โร่ร้องกองปราบฯ หลังถูกสาวใหญ่บุกเดี่ยวเข้ามาโวยวาย ด่าทอเสียๆหายๆ อ้างรักษาที่นี่แล้วมีปัญหา เมื่อเจ้าหน้าที่สอบถามชื่อขอตรวจสอบข้อมูล หญิงนิรนามกลับไม่ให้ ก่อนหันหลังกลับออกไปหน้าตาเฉย เล่นเอาพนักงานในร้าน และลูกค้างงเป็นไก่ตาแตก เมื่อนำเรื่องแจ้งผู้บริหารถึงทราบว่ามีเรื่องทำนองนี้เกิดขึ้นในหลายสาขาทั่วประเทศ เลยต้องพึ่งกองปราบฯช่วยสืบสวนจับกุมให้ด้วย คาดเป็นฝีมือคู่แข่งทางธุรกิจ

คลินิกเสริมความงามชื่อดัง ถูกคู่แข่งใช้วิชามารสกัด โดยเมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 8 ก.ค.

นพ.วุฒิศักดิ์ ลิ่มพานิช เจ้าของบริษัทวุฒิศักดิ์คลินิกเวชกรรม จำกัด (มหาชน) เจ้าของร้านวุฒิศักดิ์ คลินิก เสริมความงาม และทนายความ พร้อมด้วย แยม-รุ้งรดา เบญจมาธิกุล ดาราสาว และผู้ประกาศรายการช่อง 7 นายเจษฎา รุ่งสาคร หรือเล็ก ดาราหนุ่มพรีเซ็นเตอร์ เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.มาโนชญ์ สวนดอกไม้ พนักงานสอบสวน (สบ 2) กก. 1 บก.ป. ร้องทุกข์ ขอให้ช่วยสืบสวนติดตามจับกุมผู้แอบอ้างเป็นคนไข้ของคลินิก เข้ามาก่อกวนต่อหน้าลูกค้าของคลินิกตามสาขาต่างๆ อาทิ สาขาอนุสาวรีย์ ชัยสมรภูมิ เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ท่าน้ำนนทบุรี สะพานใหม่ ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ห้างเดอะมอลล์ โคราช เหตุเกิดตั้งแต่ช่วงปลายเดือน มิ.ย. ถึงวันที่ 7 ก.ค.53

นพ.วุฒิศักดิ์กล่าวว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเชื่อว่าเป็นการกลั่นแกล้ง น่าจะเป็นฝีมือคู่แข่งทางธุรกิจที่มุ่งโจมตีคลินิก

ที่ผ่านมาเมื่อเกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ประจำคลินิกต่างๆ จะสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับผู้ที่เข้ามาพูดจาไม่ดีภายในคลินิก หากเป็นคนไข้ที่ได้รับผลกระทบจากการเข้ารับการรักษาที่คลินิก หรือไม่ได้รับความเป็นธรรมในการรับผิดชอบในกรณีต่างๆจริง จะต้องยอมให้ชื่อนามสกุล เพื่อให้ตรวจสอบ แต่สิ่งที่เกิดขึ้นกลายเป็นใครไม่รู้เข้ามาด่าด้วยคำหยาบคาย อ้างว่ารักษาที่นี่แล้วมีปัญหา คลินิกไม่รับผิดชอบบ้าง ด่าเสร็จก็กลับออกไปจนเจ้าหน้าที่ต่างมึนงง สร้างความเดือดร้อนรำคาญเกิดความเสียหายกับธุรกิจ

นพ.วุฒิศักดิ์กล่าวต่อว่า ไม่เคยมีปัญหาในการดำเนินธุรกิจกับใคร ขณะนี้เปิดสาขาทั่วประเทศไปแล้ว 70 แห่ง

รวมทั้งจดทะเบียนเป็นบริษัทมหาชนเพื่อเข้าตลาด หลักทรัพย์เป็นที่เรียบร้อย ไม่จำเป็นต้องออกมาสร้างกระแส แต่การกระทำดังกล่าวเป็นการดิสเครดิตชัดเจน น่าจะทำเป็นขบวนการ ได้แจ้งไปตามสาขาต่างๆ เมื่อเกิดเหตุให้เจ้าหน้าที่ของสาขาที่เจอปัญหาไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน กับตำรวจในท้องที่เกิดเหตุ และจากการปรึกษากับกรรมการบริษัท  และทนายความ เห็นควรมาแจ้งความดำเนินคดีที่กองปราบฯ เนื่องจากมีอำนาจจับกุมทั่วประเทศ รวมทั้งเหตุเกิดขึ้นกับหลายสาขาทั่วประเทศอีกด้วย

ขณะที่พนักงานประชาสัมพันธ์ของวุฒิศักดิ์ คลินิก สาขาอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ (ขอสงวนชื่อ) ให้การกับพนักงานสอบสวนว่า เมื่อเย็นวันที่ 7 ก.ค.ที่ผ่านมา

ระหว่างต้อนรับคนไข้ที่มาใช้บริการ มีผู้หญิงคนหนึ่งอายุประมาณ 50 ปี เดินเข้ามาพูดจาด้วยถ้อยคำหยาบคายเสียงดัง อ้างว่ามารักษาที่คลินิกแล้วเกิดปัญหา โวยวายจะร้องเรียนไปยังสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) รวมทั้ง อย. และหน่วยงานอื่นๆที่เกี่ยวข้อง ได้พยายามบอกให้ ผู้หญิงคนดังกล่าวใจเย็นๆ พร้อมกับถามชื่อสกุลเพื่อค้นประวัติการรักษา และจะรีบแจ้งไปยังผู้บริหารคลินิกเพื่อรับทราบเป็นกรณี แต่หญิงสาวคนดังกล่าวกลับรีบออกจากคลินิก เมื่อนำเรื่องที่เกิดขึ้นแจ้งกับผู้บริหาร ทำให้ ทราบว่า ยังเกิดขึ้นกับอีกหลายสาขาเช่นเดียวกัน ขณะที่พ.ต.ท.มาโนชญ์กล่าวว่า ในชั้นนี้ได้รับเรื่อง และสอบปากคำผู้เสียหายไว้ เพื่อนำเสนอผู้บังคับบัญชาพิจารณาสั่งการต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์