ฆ่าโหดอดีตตชด. ฟันสมองเปิด แทงพรุนร้อยแผล

คนร้ายสุดเหี้ยม สังหารโหด อดีต ตชด. แทงร่างพรุนนับร้อยแผล ก่อนใช้มีดฟันหัวจนสมองเปิด  ทิ้งศพอยู่ริมนาข้าว ใน จ.พระนครศรีอยุธยา ตำรวจคาดหวัง ฆ่าชิงพระเครื่อง...

เมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 7 ก.ค.2553 พ.ต.ท.วินัย สืบหิรัญ สารวัตรเวร สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา

ได้รับแจ้งมีคนถูกแทงเสียชีวิตที่ทุ่งนาข้าว หมู่ 10 ต.บ้านเลน จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.อำนวยพันธ์ นิลน้อย รอง ผกก.สส.สภ.บางปะอิน พ.ต.ต.ธานินทร์ เกิดผล สว.สส.สภ.บางปะอิน แพทย์เวร รพ.บางปะอินและหน่วยกู้ภัยบางปะอิน รุดไปที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุอยู่ห่างถนนสายบางปะอิน-อยุธยา (สายใน) ประมาณ 200 เมตร

ข้ามทางรถไฟมีกระต๊อบมุงจากอยู่ 1 หลัง ด้านหน้าพบศพ อดีต จ.ส.ต.ภาสกรณ์ รถทอง อายุ 58 ปีอยู่บ้านเลขที่ 34 หมู่ 10 ต.บ้านเลน อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา สภาพศพนอนคว่ำหน้า นุ่งกางเกงแพรสีแดงสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเขียว มีรอยฉีกขาดถูกแทงด้วยอาวุธมีด ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ใบหน้า แขน ขาจนร่างกายพรุนเกือบ 100 แผล มีแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะด้านหลังถูกฟันสมองเปิดอ้าออกอย่างสยดสยอง เบื้องต้นน่าจะเสียชีวิตมาแล้ว ประมาณ 6-8 ชม.

ในที่เกิดเหตุ ยังพบกระบอกไฟฉายสีเขียวตกอยู่ 1 อัน ภายในกระต๊อบไม่มีการรื้อค้นข้าวของอยู่ครบห่างออกไปประมาณ 100 เมตร ริมทางรถไฟพบรถ จยย.ฮอนด้า ดรีมสีเปลือกมังคุด สภาพเก่าไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนของผู้ตายจอดอยู่

นายสมพงษ์ ตะวันเที่ยง อายุ 69 ปีอยู่บ้านเลขที่ 42/15หมู่ 9 ต.บ้านเลน อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา

เพื่อนบ้านผู้พบศพ บอกว่า ช่วงเช้าได้ออกจากบ้านและวิ่งออกกำลังกายผ่านนาข้าว จึงพบศพ นายภาสกรณ์ถูกแทงนอนตายอยู่ริมนาข้าว จึงไปแจ้งตำรวจมาตรวจสอบถามชาวบ้าน บอกว่า เมื่อคืนประมาณ 4 ทุ่มได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัดแต่ไม่ทราบมาจากไหน นายสุริยา ตรีอักษร อายุ 41 ปีอยู่บ้านเลขที่ 51/3 หมู่ 10 ต.บ้านเลน อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ญาติผู้ตายบอกว่าผู้ตาย เคยเป็นตำรวจต.ช.ด.อยู่ที่ อ.หัวหิน และ ลาออกมาเกือบ 20 ปีแล้ว มีภรรยาเป็นครูสอนอยู่ที่โรงเรียนอนุบาลแห่งหนึ่งในเขตดอนเมือง และได้เช่าที่ทำนาปลูกข้าวประมาณ 80 ไร่ในที่เกิดเหตุปกติจะนอนอยู่ที่บ้านกับภรรยา ที่ซอยเทศบาล 8 ต.บ้านเลน ห่างจากที่นาประมาณ 1 กม. ที่บ้านจะเลี้ยงสุนัขไว้ 30-40 ตัวทุกวันจะออกจากบ้านประมาณ 3 ทุ่มขี่รถ จยย.ไปจอดไว้ริมทางรถไฟแล้วเดินข้ามทางรถไฟไปนอนเฝ้านาข้าว พอรุ่งเช้าจะกลับบ้านมาหุงข้าวให้สุนัขกินแล้วว่างจะขี่ จยย.มาดูนาเป็นบางครั้ง

โดยทุกครั้งที่มาเฝ้านา จะสะพายกระเป๋ามา 1 ใบข้างในจะมีปืนเงินสด พระเครื่องและสมุดธนาคาร

แต่ตอนเกิดเหตุได้หายไป นายสุริยา ยังบอกต่อว่า อดีต จ.ส.ต.ภาสกรณ์ ยังมีพระเครื่องดังๆ อีกจำนวนมากเคยเอามาไว้ที่กระต๊อบใส่หีบคล้องโซ่ไว้ ยังถูกขโมยลักตัดโซ่นำพระเครื่องไปหมดก่อนหน้านี้ ประมาณ 3 วัน พบ นายภาสกรณ์ นำพระเครื่องจำนวนมากจากบ้านมาไว้ที่กระต๊อบอีก

พ.ต.ต.ธานินทร์ ผลเกิด สว.สส.บอกว่า คนร้ายมีไม่ต่ำกว่า 2 คน มาดักซุ่มรอเหยื่ออยู่

พอสบโอกาสจึงใช้มีดฟันถูกแขนและใบหน้าจากนั้นเกิดการต่อสู้ถูกแทงบริเวณด้านหน้าแล้วผู้ตายพยายามหลบหนีคนร้ายตามไปคร่อมหลังแล้วแทงไม่ยั้งที่บริเวณกลางหลัง จากนั้นใช้มีดฟันที่ศีรษะ สมองอ้า สยดสยองแล้วชิงทรัพย์สินในกระเป๋าสะพายหลบหนีไป โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งประเด็นไว้คือ ฆ่าชิงทรัพย์ และเรื่องส่วนตัว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์