โวยมาสด้า3-ประท้วงหน้าศูนย์

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 6 ก.ค. ที่หน้าโชว์รูมมาสด้าเภตรา ถนนติวานนท์ ข้างโรงพยาบาลกรุงสยามเซนต์คาร์ลอส ม.1 ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.ปทุมธานี

นายระพีพันธ์ ธรรมาธิวัฒน์ อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 88/63 ถ.พุทธมณฑลสาย 4 ต.บางกระทึก อ.สามพราน จ.นครปฐม พร้อมนางพรรณี ธรรมาธิวัฒน์ อายุ 42 ปี ภรรยา ได้ขับรถเก๋งมาสด้า ซีรีส์ 3 สีดำ ทะเบียน ชว 8454 กรุงเทพมหานคร มาจอดที่หน้าโชว์รูม เพื่อเรียกร้องขอความเป็นธรรมกรณีปัญหาของรถที่ซื้อไปแล้วเกิดขัดข้องมาตลอด พร้อมทั้งยังติดสติ๊กเกอร์ข้อความว่า "รถคันนี้มีปัญหาซื้อมาป้ายแดง รถดับขณะขับมาแล้ว 6 ครั้ง เข้าศูนย์ใหญ่ซ่อมไม่หาย กรุณาอย่าเข้าใกล้อันตราย" นำมาติดที่กระจกรอบรถ ส่วนนางพรรณี ผู้เป็นภรรยาได้ขึ้นไปนั่งบนหลังคารถ พร้อมทั้งยกมือไหว้ขอความเห็นใจ

นายระพีพันธ์ กล่าวว่า ตนเป็นเจ้าของโรงงานทอผ้าที่ย่านนครปฐม เมื่อประมาณ 2 ปี ที่ผ่านมา

ได้ซื้อรถของโชว์รูมของมาสด้าชื่อคือโชว์รูมดำรงทรัพย์ในเครือเภตรา กรุ๊ป เป็นรถป้ายแดง แต่พอขับรถไปได้ราวๆ 20,000 กว่ากิโล ก็เริ่มเกิดปัญหา คือขับๆ ไปแล้วรถจะเครื่องดับและหยุดนิ่งอย่างกะทันหันกลางถนน แต่พอนำรถมาเข้าศูนย์ทางศูนย์กลับตรวจหาจุดบกพร่องไม่เจอ และยังแจ้งว่ารถไม่มีปัญหา แต่พอนำไปใช้ก็เป็นอย่างนั้นอยู่เรื่อยๆ จนถึงวันนี้เป็นครั้งที่ 6 แล้ว ที่เครื่องดับไปเฉยๆ แต่บริษัทกลับไม่ยอมรับผิดชอบ ที่ตนเองเสนอไปขอเปลี่ยนรถใหม่เป็นป้ายแดงและเพิ่มเงิน แต่บริษัทบอกเพียงว่ารถไม่มีปัญหาและไม่มีอำนาจที่จะตัดสินใจใดๆ ตนเองจึงนำรถมาประจานและจะขับประจานไปอย่างนี้ตลอดไป

นายจารุกิตติ์ คงผึ้ง ผู้จัดการโชว์รูมมาสด้า ดำรงทรัพย์ กล่าวว่า บริษัทของตนนั้นเป็นเพียงตัวแทนจำหน่ายให้บริษัทมาสด้าประเทศไทย ส่วนปัญหาที่เกิดขึ้นตนก็รับทราบและพยายามติดต่อประสานงานเป็นคนกลางให้ทางผู้เช่าซื้อ ซึ่งตนจะพยายามดำเนินการต่อไป แต่ยังตอบไม่ได้ว่าทางบริษัทใหญ่จะดำเนินการอย่างไร

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์