รวบแก๊งอ้วน-ผอมคดีติดตัวเพียบ!


รวบเพิ่มเป็น 6 แก๊งโจร อ้วน-ผอม อาละวาดปล้นทรัพย์ ฉก-ชิง วิ่งราวทรัพย์ ในพื้นที่ อ.หาดใหญ่
 
โดยเฉพาะรอบโรงเรียนชื่อดังของหาดใหญ่ มากกว่า 30 คดี ได้ของกลางหลายสิบรายการ....

เมื่อวันที่ 6 ก.ค.พล.ต.ต.ชนสิษฏ์ วัฒนวรางกูร ผบก.ภ.สงขลา พ.ต.อ.จีรวัฒน์ พยุงธรรม ผกก.สภ.หาดใหญ่ และ พ.ต.ท.เอกรัฐ สวนแสน สว.สส.สภ.หาดใหญ่ ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมแก๊งอ้วน-ผอม ซึ่งได้ออกอาละวาดปล้นทรัพย์ ชิงทรัพย์ และวิ่งราวทรัพย์ ทั่วพื้นที่ อ.หาดใหญ่ โดยส่วนใหญ่จะก่อเหตุบริเวณหลังโรงเรียนหาดใหญ่วิทยาลัย และโรงเรียนแสงทองวิทยา ซึ่งเป็นโรงเรียนชื่อดังของ อ.หาดใหญ่ จนเด็กนักเรียน ผู้ปกครองนักเรียน และประชาชนทั่วไปได้รับความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก เนื่องจากแก๊งดังกล่าวบางครั้งได้ใช้อาวุธเช่นสนับมือ และมีดทำร้ายเจ้าทรัพย์ด้วย

โดยเมื่อเย็นวันที่ 5 ก.ค.เจ้าหน้าที่จับกุม นายวรพจน์ หรือปอ นวลละออง อายุ 23 ปี ซึ่งเป็นหัวหน้าแก๊งกับ นายเป้ อายุ 17 ปี และนายไก่ (นามสมมติ)อายุ 16 ปี ได้พร้อมด้วยของกลางหลายสิบรายการ โดยนายวรพจน์ มีหมายจับอยู่แล้วถึง 2 หมายจับ ต่อมาเช้าวันที่ 6 ก.ค.ได้มีการสอบขยายผลจนสามารถจับกุมคนร้ายได้เพิ่มอีก 3 คน คือ นายแมน (นามสมมติ) อายุ 19 ปี นายผัก (นามสมมติ) อายุ 18 ปี และนายกบ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี พร้อมแจ้งข้อหาร่วมกันปล้นทรัพย์ ชิงทรัพย์ วิ่งราวทรัพย์หรือรับของโจร

ผู้ต้องหาทั้งหมดให้การรับสารภาพอย่างไม่สะทกสะท้านว่า ได้ร่วมกันก่อเหตุประทุษร้ายเกี่ยวกับทรัพย์รอบๆ บริเวณโรงเรียนหาดใหญ่วิทยาลัย และโรงเรียนแสงทองวิทยา มาแล้วไม่ต่ำกว่า 30 ครั้ง ซึ่งขณะนี้ได้มีผู้เสียหายบางรายได้เดินทางมาดูทรัพย์สิน และชี้ตัวผู้ต้องหาบ้างแล้ว และทางเจ้าหน้าที่กำลังติดตามนำทรัพย์สินส่วนที่เหลืออื่นๆ กลับมาอยู่ ส่วนผู้เสียหายท่านใดสงสัยว่าจะเคยถูกคนร้ายแก๊งนี้ปล้น หรือฉกชิงวิ่งราวทรัพย์ ก็สามารถขอดูตัวและของกลางได้ที่ สภ.หาดใหญ่ ในเวลาราชการทุกๆวัน.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์