ดักซุ่มฆ่าโหด ช่างรับเหมา

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 4 พ.ย.


พ.ต.ท.พร จุลนิพัฒน์ พนักงานสอบสวน (สบ.2) สน.หัวหมาก รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงตาย บริเวณหน้าชุมชนวังใหญ่ ซอยชุ่มชื่น ถนน กรุงเทพกรีฑา แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม. จึงรุดไปสอบสวนที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พล.ต.ต.วิทยา โกสิยะสถิต ผบก.น.4 พ.ต.อ.สนั่น อิ่มใจ รอง ผบก.น.4 พ.ต.อ. ชัยณรงค์ ลิมปิทีป ผกก.สน.หัวหมาก พ.ต.ท.ทวีป โพธิ์แก้ว รอง ผกก.สส.บก.น.4 เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และแพทย์สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ

จุดเกิดเหตุอยู่บนขอบปูนขนานไปตามแนวริมคลองลำสาลี กว้างประมาณ 1 เมตร


ใช้เป็นทางเดินเข้า-ออกชุมชนดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพนายทนงศักดิ์ นาคนาวา อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18 ซอยกรุงเทพกรีฑา 15 แยก 1 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม.

สภาพศพนอนตะแคงคว่ำหน้า
มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด
เข้าที่กกหูซ้ายกระสุนตุงบริเวณขมับขวา 1 นัด
และสะบักหลังด้านซ้ายทะลุลำคอขวา 1 นัด
เลือดนองพื้น
ผู้ตายสวมเสื้อยืดลายเขียว
กางเกงขาวสั้นสีน้ำตาล
รองเท้าแตะสีขาว
ข้างศพพบอุปกรณ์ก่อสร้างมี สิ่ว เลื่อย
และค้อนตกอยู่

ตรวจสอบในบริเวณจุดเกิดเหตุไม่พบปลอกกระสุนปืน คาดว่าคนร้ายน่าจะใช้ปืนลูกโม่สังหารเหยื่อ อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำศพผู้ตายส่งสถาบันนิติเวชผ่าพิสูจน์ต่อไป

พล.ต.ต.วิทยา โกสิยะสถิต ผบก.น.4 เปิดเผยว่า


ผู้ตายเป็นช่างรับเหมาก่อสร้างต่อเติมบ้าน ขณะเกิดเหตุกำลังเดินไปทำงานในชุมชน ระหว่างเดินมาตามทางปูน คนร้ายเป็นชาย 2 คน อายุประมาณ 25-30 ปี สวมเสื้อแจ็กเกตสีดำ กางเกงสแล็กสีดำ และใส่หมวกแก๊ปสีดำปิดบังใบหน้า ทำทีนั่งตกปลาอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุตั้งแต่ 7 โมงเช้า

เมื่อผู้ตายเดินมาถึงคนร้ายใช้อาวุธปืนจ่อยิงจนล้มคว่ำและยังยิงซ้ำอีกนัด ก่อนจะวิ่งหลบหนีไป


ขณะที่นายอดิศักดิ์ นาคนาวา อายุ 31 ปี น้องชายผู้ตายให้การว่า


พี่ชายเคยเล่าให้ฟังว่า เมื่อ 2-3 วันก่อน มีชาย 2-3 คน กรูกันเข้ามาล้อมพร้อมกับใช้ปืนจ่อหัวใกล้กับจุดเกิดเหตุ ก่อนจะหลบหนีไป ซึ่งผู้ตายบอกว่ากลุ่มชายดังกล่าวคงจะดักเล่นงานผิดคน เพราะนายทนงศักดิ์ไม่เคยมีเรื่องกับใคร

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.หัวหมาก พบปมประเด็นที่อาจเป็นชนวนสังหารโหดในครั้งนี้


โดยเมื่อเดือนที่แล้วมีคนในชุมชนว่าจ้างนายทนงศักดิ์นำเอาวัวไปเลี้ยง 8 ตัว แล้วไม่จ่ายค่าจ้าง นายทนงศักดิ์เลยขโมยวัวตัวหนึ่งไปขายหักเป็นค่าจ้าง ทำให้มีเรื่องทะเลาะกับเจ้าของวัวอย่างรุนแรง

อีกประเด็นญาติให้การว่า

นายทนงศักดิ์เคยถูกดำเนินคดีข้อหาฆ่าคนตาย แต่สู้คดีจนศาลยกฟ้อง อาจจะเป็นคู่กรณีมาล้างแค้น แต่คาดว่าไม่น่าเป็นไปได้เพราะคดีดังกล่าวเกิดขึ้นมานานเกือบ 18 ปีแล้ว ตำรวจอยู่ระหว่างสืบสวนสาเหตุอีกครั้ง

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์