เมียน้อยแสบ ´นํ้ากรด´สาดใส่เมียหลวงถึงดิ้นพราด

"โดนสาดน้ำกรดทั้งแม่ลูก"


เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 3 พ.ย. พ.ต.ต.ธนินทร์รัฐ วิชทิพยนานนท์ สารวัตรเวร สภ.ต.สำโรงเหนือ อ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ รพ.เมืองสมุทร สาขาปู่เจ้า ว่า มีผู้หญิงและเด็กถูกสาดน้ำกรดมานอนรักษาตัวที่ รพ. จึงรุดไปสอบสวนพร้อมด้วย พ.ต.อ.วารินทร์ ทองตรา ผกก. พ.ต.ท.อัครเจียม พิริยะกุล รอง ผกก. (สส.) พบผู้บาดเจ็บนอนทุรนทุรายด้วยความเจ็บปวดอยู่ภายในห้องฉุกเฉินทั้งคู่

ทราบรายแรกชื่อนางนาวรรณ ภู่วาว อายุ 37 ปี บ้านเลขที่ 1596/106 หมู่บ้านรินทร์ทอง ต.เทพารักษ์ อ.เมือง สมุทรปราการ สภาพใบหน้า ลำตัว ถูกน้ำกรดกัดเป็นแผลพุพองเห็นแล้วเป็นที่น่าหวาดเสียว อีกรายชื่อ ด.ญ. อรรพรรณ ภู่วาว อายุ 6 ขวบ ลูกสาวนางนาวรรณ เป็นนักเรียนชั้นอนุบาลโรงเรียนเซนต์โยเซฟทิพวัล ใบหน้า ลำตัว ถูกน้ำกรดกัดมีสภาพพุพองไม่ต่างกับนางนาวรรณเช่นกัน

"ดักสาดน้ำกรด"


สอบปากคำนางวิภาวี เตยสาน้อย อายุ 40 ปี บ้านเลขที่ 1596/101 หมู่บ้านรินทร์ทอง ซึ่งเป็นคนช่วยเหลือนำสองแม่ลูกส่ง รพ. ให้การว่า เป็นเพื่อนบ้านกับนางนาวรรณ ก่อนเกิดเหตุนางนาวรรณเดินจูงมือ ด.ญ.อรรพรรณ ลูกสาวไปส่งโรงเรียน ขณะผ่านหน้าบ้านนางนาวรรณยังหันมาทักทายพูดคุยบอกว่าวันนี้ส่งลูกไปโรงเรียนสาย หลังเดินผ่านหน้าบ้านไปราว 10 เมตร

มีคนร้ายเป็นผู้หญิงลักษณะรูปร่างท้วม สวมหมวกกันน็อกสีดำเต็มใบ อำพรางใบหน้า โดยมีปลายผมโผล่ออกมานอกหมวก ดักรออยู่ก่อนหน้าแล้ว คว้าขวดน้ำกรดที่เตรียมมาในกระเป๋าสะพายสาดใส่นางนาวรรณเต็มหน้า น้ำกรดยังกระเด็นไปถูก ด.ญ.อรรพรรณ ลูกสาว ทำให้สองแม่ลูกถึงกับร้องลั่นด้วยความปวดแสบปวดร้อนนอนกลิ้งทุรน ทุรายอยู่กลางถนน ส่วนคนร้ายวิ่งไปขึ้นรถจักรยานยนต์ แบบผู้หญิง จำทะเบียนไม่ได้ หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว จึงขอความช่วยเหลือเพื่อนบ้านนำสองแม่ลูกส่ง รพ.

"คาดเป็นเมียน้อยแค้นเมียหลวงบอกให้เลิกกับสามี"


ต่อมามีนายพิมล ภู่วาว อายุ 42 ปี สามีของนางนาวรรณ เดินทางไปที่ รพ.พร้อมให้รายละเอียดว่า ตนกับภรรยามีอาชีพขายผักในตลาดใหม่สำโรง ใกล้ศูนย์ การค้าอิมพีเรียลเวิลด์ สำโรง ปกตินางนาวรรณเป็นคนดีขยันทำมาหากิน แต่จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเชื่อว่าคนร้ายน่าจะเป็น น.ส.พัน ไม่ทราบนามสกุล อายุประมาณ 35 ปี หญิงสาวคนใหม่ที่ตนคบหาและมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งเมื่อ 2 เดือนก่อน แต่ภายหลังนางนาวรรณจับได้ยื่นคำขาดให้เลิกคบหา ทำให้ น.ส.พัน ไม่พอใจบุกไปด่าทอและลงไม้ลงมือกับนางนาวรรณถึงบ้าน พร้อมกันนี้ น.ส. พัน ยังได้กล่าวคำอาฆาตเอาไว้ว่า มึงกับกูจะได้เห็นดีกัน กระทั่งมาเกิดเหตุร้ายกับนางนาวรรณและลูกสาว

ในขณะที่ พ.ต.ต.ธนินทร์รัฐ วิชทิพยนานนท์ เปิดเผยว่า เท่าที่สอบปากคำพยานคาดว่าสาเหตุน่าจะมาจากเรื่องชู้สาว ผู้ก่อเหตุมีฐานะเป็นเมียน้อย โกรธแค้นเมียหลวงที่ยื่นคำขาดให้สามีเลิกคบหา จึงมาดักรอใช้ น้ำกรดสาดหน้า ซึ่งตำรวจจะได้ติดตามตัว น.ส.พัน ผู้ต้องสงสัยรายนี้มาสอบปากคำต่อไปว่ามีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์