สุดทนแจ้งจับพ่อ ทุบลูกสาหัส หัวแตกเบ้าตาช้ำ

ครูโรงเรียนมีชื่อของสุโขทัยสุดทน! พาลูกศิษย์โร่แจ้งความจับพ่อบังเกิดเกล้า ทำร้ายร่างกายทุบตี หัวแตก เบ้าตาขวาเขียวช้ำ อาการสาหัส เป็นเหตุให้ขาดเรียนอยู่บ่อยครั้งด้านพ่อรับทำจริงเพราะความเมา...

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 2 ก.ค. พ.ต.ต.สมเกียรติ อินปวก สารวัตรเวรสภ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย

ได้รับแจ้งจากครูแมว(นามสมุติ) ครูประจำชั้นป.3 โรงเรียนมีชื่อแห่งหนึ่งใน อ.สวรรคโลก ว่าด.ช.เอฟ (นามสมมุติ) อายุ 9 ปี ถูกนายจำเนียร อายุ 37 ปี พ่อแท้ๆทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส หัวแตกเบ้าตาขวาเขียวช้ำ และตามร่างกายบวมช้ำ เนื่องจากด.ช.เอฟ ได้ขาดเรียนตั้งแต่วันจันทร์ที่ผ่านมา จนช่วงเช้าได้มาโรงเรียน และจากสังเกตเห็นใบหน้าของ ด.ช.เอฟ พบว่ามีอาการปูดบวม จึงได้เข้าไปทำการสอบถามจนทราบว่า เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานายจำเนียร ได้ไปกินเหล้าที่บ้านเพื่อนจนมาพอกลับมาที่บ้านก็ทำร้ายร่างกายตน โดยตนอาศัยอยู่กับพ่อเพียงสองคน ส่วนแม่ได้หนีพ่อไปเพราะทนถูกทุบตีไม่ไหว

ครูแมว ยังให้การอีกว่า ด.ช.เอฟ จะขาดเรียนเป็นประจำเพราะถูกพ่อทำร้ายร่างกาย ครั้งนี้ตนเห็นว่าเด็กถูกทำร้ายสาหัสจึงได้ปรึกษากับครูในโรงเรียนและพา ด.ช.เอฟ มาแจ้งความ

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จึงได้เชิญตัวนายจำเนียรมาสอบสวนซึ่งอยู่ในอาการเมาสุรา ให้การว่าตนมีอาชีพรับจ้างทั่วไปและรับสารภาพว่าตนทำร้างร่างกายลูกจริง แต่ตนไม่ได้ตั้งใจเนื่องจากเมาสุรา จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ไปประสานไปยังบ้านพักเด็กและครอบครัวจ.สุโขทัย กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่งคงของมนุษย์ มารับตัวด.ช.เอฟไปดูแล และลงบัณทึกประจำไว้เป็นหลักฐาน.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์