สยองลูกปืนปริศนาเจาะร่างนร.ม.1 เจ็บคาห้องเรียน


หวิดเกิดโศกนาฏกรรม ลูกปืนปริศนาพุ่งเจาะไหล่  นร.สาว ม.1 บาดเจ็บ ขณะนั่งเรียนในโรงเรียนที่ อ.เมือง จ.ยะลา ห่างไปกว่า 1 กม. มีทหารซ้อมยิงปืน...


เมื่อเย็นวันที่ 30 มิ.ย.ที่ผ่านมา ร.ต.ท.ประภาส ทองมา ร้อยเวร สภ.ลำใหม่ นำกำลังตำรวจ ทหารและเจ้าหน้าที่จากศูนย์พิสูจน์หลักฐานที่ 10 ยะลา เข้าตรวจสอบเหตุนักเรียนหญิงโรงเรียนประทีปวิทยา ตั้งอยู่ที่เลขที่ 90 ม.4 ต.ลิดล อ.เมือง จ.ยะลา ถูกกระสุนปืนปริศนาได้รับบาดเจ็บ


เบื้องต้นทราบว่า ขณะที่ ด.ญ.อะห์ลัน จินตรา อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.1 นั่งเรียนอยู่บริเวณริมหน้าต่างห้องเรียนชั้น ม.1/2 มีกระสุนปืนไม่ทราบชนิดและขนาดพุ่งเจาะบริเวณหัวไหล่ซ้ายได้รับบาดเจ็บ จากนั้นครูและเพื่อนๆ จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์ยะลา


สอบสวนนางยูวารีย๊ะ อะลีโฮ อายุ 51 ปี ครูประจำชั้น ให้การว่า ขณะกำลังสอนวิชาศาสนาให้นักเรียนหญิงในชั้นเรียนจำนวน 25 คน เห็น ด.ญ.อะห์ลัน ซึ่งนั่งเรียนอยู่บริเวณข้างหน้าต่างหลังห้องล้มลงกับพื้น เมื่อวิ่งเข้าไปดูจึงทราบว่า ถูกกระสุนปืนได้รับบาดเจ็บ จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์ยะลา ทั้งนี้ ตนและนักเรียนไม่มีใครรู้ว่ากระสุนดังกล่าว มาจากที่ใดและใครเป็นคนยิง


ต่อมา พ.ต.สมคิด คงแข็ง รอง ผบ.ฉก.ยะลาที่ 11 ได้เดินเข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุร่วมกับตำรวจ จากนั้น เปิดเผยว่า ช่วงเวลาเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ทหารชุดร้อย ร.5033 ฉก.ยะลา 11 ได้ฝึกซ้อมการใช้กระสุนปืนในพื้นที่ห่างจากโรงเรียนประมาณ 1,200 เมตร ซึ่งจะต้องรอผลการตรวจสอบปลอกกระสุนปืนจากตำรวจ รวมทั้งพยานบุคคลและหลักฐานอื่นว่า กระสุนดังกล่าวมาจากที่ใด


สำหรับโรงเรียนประทีปวิทยาเป็นสถานศึกษาเอกชนในระบบ ตั้งอยู่ในเขตพื้นที่การศึกษายะลาเขต 1 มี นายยับดุลเราะแม เจะแซ ประธานคณะกรรมการอิสลามประจำ จ.ยะลาเป็นผู้บริหาร เปิดทำการเรียนการสอนตั้งแต่ชั้น ม.1-ม.6


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์