2โจ๋ขับวินจยย.มอมเหล้าสาวเกาหลี ลวงเข้าม่านรูด


เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 1 ก.ค. พ.ต.ต.ภูมิพัฒน์ นามพุทธา พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา

ได้รับแจ้งเหตุมีหญิงต่างชาติถูกคนร้ายล่อลวงหวังพาเข้าโรงแรมฟูลเลิฟอินน์ ซอยบงกช พัทยาใต้ หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นโรงแรมม่านรูด พบ น.ส.คิม (นามสมมุติ) อายุ 26 ปี สัญชาติเกาหลี ผู้เสียหายอยู่ในอาการมึนเมาสุราอย่างหนักพูดจาไม่รู้เรื่องเดินส่งเสียงโวยวายอยู่ภายในโรงแรม และ พยายามวิ่งไล่ทำร้ายผู้สื่อข่าวด้วย ทางเจ้าหน้าที่และพนักงานของโรงแรมต้องช่วยกันจับตัวเอาไว้


สอบสวนพนักงานของโรงแรมให้การว่า ในเวลาที่เกิดเหตุพบเห็นมีชายฉกรรจ์จำนวน 2 คน ทราบชื่อ 1 ในคนร้ายคือ  นายไกรสิทธิ์ สมพงษ์ อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2/1 หมู่ 2 ต.มาบไผ่ อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี โดยคนร้ายทั้งคู่สวมเสื้อกั๊กวินรถจักรยานยนต์รับจ้างสีแดง ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 100 สีขาว-ดำ หมายเลขทะเบียน ขรพ 277 ชลบุรี  พา น.ส.คิม นามสมมุติ
 
ผู้เสียหายเข้ามาที่โรงแรมก่อนจะมาเปิดห้องพักและช่วยกันฉุดกระชากร่างผู้เสียหายเพื่อพาเข้าไปในห้อง แต่ น.ส.คิม ผู้เสียหายไม่ยอมพร้อมทั้งต่อสู้ขัดขืน คนร้ายทั้งสองคนแย่งเอากระเป็นสะพายของผู้หญิงไปก่อนจะพากันขับรถหลบหนีออกไปจากโรงแรมทันที


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์