เด็ดหัว 2 หนุ่มบ้านโป่ง ตร.มุ่งปมหักหลัง


วายร้ายยิงดับ 2 หนุ่ม ทิ้งศพกับรถเก๋งไว้ริมถนนบ้านโป่ง จ.ราชบุรี เจอยาไอซ์และซองใส่ยาไอซ์ด้วย ตร.มุ่งปมหักหลังค้ายาเสพติด...

เมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 1 ก.ค. ร.ต.ท.เกรียงศักดิ์ โพธิ์ร้อยเวร สภ.บ้านโป่ง รับแจ้งเหตุพบศพชายถูกยิงตาย 2 ราย บนถนนเรียบคลองชลประทาน ม.5 ต.บ้านม่วง อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบแล้วรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุอยู่ห่างจากถนนเบิกไพร–เขางู ประมาณ 2 กิโลเมตร ไม่มีไฟฟ้าและบ้านคน พบรถเก๋งสีขาว ทะเบียน ชช 7688 กทม. จอดอยู่บริเวณทางแยก พบรถคันดังกล่าว เปิดประตูด้านหน้าซ้ายเอาไว้ โดยมีศพชายนอนหงายขาพาดขอบประตูรถมีบาดแผลถูกยิงบริเวณโหนกแก้มซ้าย 1 นัด กกหูขวา 1 นัด ใต้ลำคอ 1 นัด และหน้าอกขวา 1 นัด ในตัวไม่มีหลักฐานใดๆ ใกล้กันมีหัวกระสุนปืนไม่ทราบขนาดตกอยู่ 3 หัว และยาบ้า 1 เม็ด ต่อมาทราบชื่อผู้ตาย คือ นายเจนกิจ หรือ เจ ศรีโยธา อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 52/11 ม.2 ต.ปากแรต อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี

ห่างออกไปประมาณ 10 เมตรใต้พุ่มไม้ยังพบศพชายสักยันต์ทั้งตัว มีบาดแผลถูกยิงบริเวณเบ้าตาซ้าย 1 นัด โหนกแก้ม 1 นัด และหน้าอกซ้าย 1 นัด ตรวจสอบในตัวพบยาไอซ์บรรจุในซองพลาสติก 2 ซองและพวงกุญแจรถเก๋งอยู่ในกระเป๋ากางเกงด้านขวา ทราบชื่อ นายปราโมท หรือโต้ง เกตุชีพ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 59 ถ.ค่ายหลวง ต.บ้านโป่ง อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี

เมื่อตรวจสอบภายในรถเก๋งอย่าละเอียดยังพบกัญชาถูกห่ออยู่ในกระดาษ น้ำหนักประมาณ 20 กรัม ส่วนในกระเป๋าสีฟ้าวางไว้บริเวณใต้ที่นั่งคนขับพบซองพลาสติกบรรจุยาไอช์ ช้อนตักยาไอช์ และกระสุนปืนลูกซองอีก 6 นัด เบื้องต้นสอบสวนญาติผู้ ตายทราบว่า หลังเกิดเหตุมีอาวุธปืนพกสั้นและโทรศัพท์มือถือของผู้ตายทั้ง 2 คนหายไป ขณะที่ญาติอีกบางส่วนยังอยู่ในอาการเศร้าโศกไม่สามารถให้การได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้เชิญตัวมาให้ข้อมูลอีกครั้ง

จากแนวทางการสืบสวนสอบสวนเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า สาเหตุน่าจะมาจากหักหลังธุรกิจผิดกฎหมาย ขณะที่จากการประมวลเหตุการณ์ คาดว่า ก่อนเกิดเหตุมีคนร้ายไม่ต่ำกว่า 3-4 คน ได้นัดผู้ตายมาตกลงธุรกิจโดยเรียกนายนายปราโมทย์ลงจากรถไปคุยและให้นายเจน กิจนั่งรออยู่ในรถ จากนั้น เมื่อตกลงกันไม่ได้จึงใช้ปืนยิงนายปราโมทย์ แต่นายเจนกิจเห็นเหตุการณ์จึงพยายามหลบหนี แต่ไม่รอด ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้เร่งสืบสวนสอบสวนเพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์