ตีนแมวงัดบ้านดร.มหาลัยดังเชียงใหม่สูญครึ่งล้าน


รศ.ดร.มหาวิทยาลัยชื่อดังเชียงใหม่ เข้าพบ ตร. คดีตีนแมวขึ้นบ้าน พร้อมหอบหลักฐานทรัพย์สินที่หาย ทั้งเพชร-ทอง ค่าร่วม 5 แสนบาทให้ ตร....

เมื่อวันที่ 30 มิ.ย. พ.ต.ท.สุวิทย์ ปัญโญ พนักงานสอบสวน (สบ.2) สภ.เมืองเชียงใหม่ เชิญ รศ.ดร.รวิพร คูเจริญไพศาล อาจารย์ประจำคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ มาให้ข้อมูลเพิ่มเติมหลังจากถูกคนร้ายบุกงัดบ้านพักเลขที่ 193/35 หมู่บ้านกุลพันธ์วิวโครงการ 7 ต.แม่เหียะ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 21 พ.ค. ถึงวันที่ 6 มิ.ย.ที่ผ่านมา ระหว่างเดินทางไปอบรมที่กรุงเทพฯ

ทั้งนี้ รศ.ดร.รวิพร ได้นำหลักฐานเกี่ยวกับทรัพย์สินที่ถูกคนร้ายขโมยไป ประกอบด้วย เครื่องเพชร ทอง รูปพรรณ แหวนเพชร และจี้เพชร รวมทั้งหมด 16 รายการ คิดเป็นเงินมูลค่าประมาณ 500,000 บาท มามอบให้พนักงานสอบสวนด้วย

ด้าน พ.ต.ท.สุวิทย์ กล่าวว่า คดีนี้ คนร้ายงัดประตูหลังบ้านเข้าไปค้นหาทรัพย์สินตามห้องพักในบ้านพัก เบื้องต้นคาดว่า คนร้ายน่าจะเดินสายงัดแงะตามบ้านจัดสรรที่เจ้าของปิดบ้านทิ้งไว้ ทั้งนี้ ได้ให้ตำรวจวิทยาการเขต 32 ไปเก็บรอยนิ้วมือแฝงของคนร้าย และภาพจากกล้องวงจรปิดของหมู่บ้าน เพื่อใช้เป็นแนวทางในการติดตามคนร้ายและจับกุมมาดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์