นร.หนุ่มดิ่งตึก พิษรักวัยเรียน

"จมกองเลือดกะโหลกแตกหน้ายุบ"


เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 3 พ.ย. พ.ต.ท.มนตรี แตงโต พนักงานสอบสวน (สบ.2) สน.คลองตัน รับแจ้งมีเหตุชายกระโดดตึกฆ่าตัวตายบริเวณอาคารยูนิเท็คอพาร์ตเมนต์ ซอยปรีดีพนมยงค์ 37 ถนนสุขุมวิท 71 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม.

จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุคุณ พรหมายน ผกก. พ.ต.ท.ชาคริต มงคลศรี รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.นฤดม มารศรี สวป. เจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.จุฬาฯ และมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 8 ชั้น บริเวณลานจอดรถด้านล่างพบศพนายชวพล หรือต๋า สถิตย์สุข อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 37/907 หมู่ 5 แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กทม. นอนคว่ำหน้า สวมเสื้อยืดสีดำคลุมทับด้วยเสื้อเชิ้ตสีส้ม กางเกงขายาวสีกรมท่า จมกองเลือดในสภาพศพกะโหลกแตก หน้ายุบ ซี่โครงหัก และแขนขวาหัก สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายพักอยู่ห้อง 503 ชั้น 5 ของอพาร์ตเมนต์ ดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงขึ้นไปตรวจสอบพบประตูห้องล็อกจากด้านใน ต้องให้แม่บ้านเอากุญแจสำรองมาไขเข้าไป

"ไดอารี่ลาตาย"


ภายในห้องไม่มีร่องรอยการต่อสู้ ที่ระเบียงหลังห้องมีโทรศัพท์มือถือ บุหรี่ 1 ซอง วางอยู่ข้างสมุดบันทึก หน้าแรกๆเป็นการบันทึกไดอารี่ชีวิตประจำวัน บางหน้าจะเขียนเกี่ยวกับเรื่องจิตวิญญาณและมนุษย์ต่างดาว มีหน้าหลังสุดเท่านั้นที่ระบายความในใจเกี่ยวกับความรัก ลงท้ายด้วยประโยคที่ว่า รักใครอย่ารักหมดใจ ขอโทษพ่อแม่ด้วยที่ต้องทำให้เสียใจ ไม่ต้องสืบสวนสอบสวนเพราะจงใจทำเอง ลงเวลา 06.13 น. พนักงานสอบสวนจึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

ต่อมา นายกำพล สถิตย์สุข อายุ 35 ปี และนางสุมาลี เบยเลย์ อายุ 44 ปี พ่อและแม่ของนายชวพลทราบข่าวรีบเดินทางไปดูศพลูกชายด้วยใบหน้าที่โศกเศร้า โดยนายกำพลให้การว่า ผู้ตายเป็นลูกคนเดียว พ่อแม่แยกกัน และเพิ่งมาเช่าห้องอยู่กับตน เพราะเห็นว่าใกล้โรงเรียนนานาชาติแอดเวนติสกรุงเทพที่ลูกเรียนอยู่ โดยเรียนอยู่ระดับเกรด 10 หรือเทียบเท่าชั้น ม.4 ปกติเป็นคนเงียบขรึม ไม่เคยทำให้พ่อแม่ผิดหวัง เมื่อวันที่ 2 พ.ย.ที่ผ่านมา ลูกบ่นอยากอยู่คนเดียว เพราะต้องการความเป็นส่วนตัว ตนเลยไปพักกับเพื่อนย่านถนนเพชรบุรี ปล่อยให้อยู่ตามลำพัง กระทั่ง ทราบข่าวร้ายว่าลูกชายกระโดดตึกฆ่าตัวตาย

"ญาติให้ข้อมูลอาจเป็นเรื่องความรัก"


ด้านนางสุมาลีกล่าวทั้งน้ำตาว่า ตอนบ่ายก่อนเกิดเหตุ ลูกโทรศัพท์มาพูดคุยบอกว่า ไปดูผลการเรียนมาแล้วไม่ค่อยดี จึงพยายามปลอบไม่ให้เครียด และจะพาไปคุยกับอาจารย์ที่ปรึกษาเพื่อหาแนวทางแก้ไขปรับปรุง ไม่คิดว่าลูกชายจะตัดสินใจแบบนี้ หลังจากที่ได้อ่านข้อความในสมุดบันทึกของลูกแล้ว ส่วนตัวคงไม่ได้ติดใจอะไร

ขณะที่ญาติคนหนึ่งของนายชวพลให้ข้อมูลแก่ พนักงานสอบสวนว่า เหตุที่หลานชายเครียดอาจเป็นเรื่องเกี่ยวกับความรัก เพราะชอบแชตหาเพื่อนคุยทางอินเตอร์เน็ต แล้วไปรู้จักกับหญิงสาวอายุ 26 ปี เมื่อทางบ้านรู้ ก็พยายามเข้ามาตักเตือนอยากให้เรียนจบก่อนแล้วค่อยคิดเรื่องความรัก อาจเป็นสาเหตุให้คิดมากจนเครียด ประกอบกับผลการเรียนลดลง จึงตัดสินใจฆ่าตัวตายหนีปัญหาชีวิตในที่สุด


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์