รักสามเส้าแทงเมียดับ-ผัวใหม่เจ็บ

"ถูกแทงกลางหลัง 2 แผล"


เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 2 พ.ย. ร.ต.ท.อติโรจน์ ทาแจ้ง ร้อยเวร สภ.อ.เมือง จ.อุดรธานี รับแจ้งเหตุแทงกันที่บ้านเลขที่ 77 ซอยประชามิตร 10 ถนนอุดรธานี-กุดจับ หมู่ 2 ต.บ้านเลื่อม อ.เมืองอุดรธานี รุดไปที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่าครึ่งตึกครึ่งไม้ 2 ชั้น ที่ชั้นบนพบศพน.ส.กรองแก้ว หรือหมวย ประจันตะเสน อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 260 หมู่ 9 ซอยบ้านหนองเหล็ก ต.หมากแข้ง อ.เมืองอุดรธานี

ถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่กลางหลัง 2 แผล หน้าอก 1 แผล และที่แขนขวาอีก 2 แผล และทราบต่อมาว่าคนร้ายคือ นายทวีป สีแสง อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 67 หมู่ 2 ต.วังยาง อ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก อดีตสามีของผู้ตาย มีอาชีพเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง หลังเกิดเหตุขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีเหลือง ไม่ทราบทะเบียนหลบหนีไป

"สามีเก่าตามง้อ"


จากการสอบสวน น.ส.มะลิวรรณ เสนสุข อายุ 18 ปี เจ้าของบ้านให้การว่า น.ส.กรองแก้ว กับนายธวัชชัย จันทรเสนา อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 171/11 หมู่ 11 ต.นาม่วง กิ่ง อ.ประจักษ์ศิลปาคม จ.อุดรธานี เป็นสามีภรรยากันมาเช่าอยู่กัน 2 คนที่ชั้นบนของบ้านได้ 2 เดือน

ก่อนหน้าเกิดเหตุก็มีชายคนหนึ่งทราบภายหลังว่าเป็นสามีเก่าของน.ส.กรองแก้ว มาถามหาน.ส.กรองแก้ว แล้วเข้าไปพูดคุยกันประมาณ 20 นาที ได้ยินแต่เสียงทั้งคู่ทะเลาะกันแล้วเงียบหายไป ก่อนอดีตสามีจะลงจากบ้านรีบขับขี่รถจักรยานยนต์ออกไป และพบน.ส.กรองแก้ว ถูกแทงเสียชีวิต

"ตามไปแทงสามีใหม่สาหัส"


ต่อมา ร.ต.ท.อติโรจน์ รับแจ้งเหตุว่า นายทวีปมือมีดแทงน.ส.กรองแก้ว ไปก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงนายธวัชชัย สามีน.ส.กรองแก้ว ข้างร้านอาหารเจ้แหม่ม ร้านอาหารตามสั่งหน้าสถานีรถไฟอุดรธานี ขณะนั่งอยู่กับเพื่อนบาดเจ็บสาหัส ก่อนที่นายทวีปจะใช้มีดแทงท้องตัวเองหวังฆ่าตัวตาย ขณะนี้ถูกนำส่งร.พ.ศูนย์อุดรธานี เจ้าหน้าที่จึงรุดเดินทางไปอายัดตัว

สอบสวนทราบว่า น.ส.กรองแก้วเคยทำงานอยู่ที่ร้านอาหารตามสั่งที่หน้าสถานีรถไฟ ต่อมาอยู่กินกับนายทวีป มีอาชีพเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง ที่จ.พิษณุโลก มีลูกชายด้วยกันอีก 1 คน ภายหลัง น.ส.กรองแก้ว ทะเลาะและแยกทางกับนายทวีป แต่นายทวีปพยายามมาง้อหลายครั้ง น.ส.กรองแก้วไม่ยอม กระทั่งไปพบกับนายธวัชชัย สามีใหม่ และอยู่กินด้วยกัน ทำให้นายทวีปหึงหวง ตามมาง้ออีกแต่น.ส.กรองแก้วไม่ยอม จึงใช้มีดแทง แล้วขับรถไปหานายธวัชชัย และใช้มีดแทงอีกคน ก่อนจะใช้มีดแทงตัวเองหวังฆ่าตัวตายตาม


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์