RPGถล่มถังน้ำมัน กรมพลาธิการ


วินาศกรรมคลังน้ำมัน คนร้ายยิงจรวดอาร์พีจีถล่มถังน้ำมัน ในกรมพลาธิการทหารบก ย่านสนามบินน้ำ จ.นนท์ฯ โชคดีถูกถังน้ำมันเปล่า ไม่มีรายงานผู้ได้รับอันตราย...


เมื่อวันที่ 28 มิ.ย. 2553 ตำรวจรับแจ้งเหตุ คนร้ายยิงจรวดอาร์พีจีใส่กรมพลาธิการทหารบก ถ.ติวานนท์ อ.เมือง จ.นนทบุรี เบื้องต้นทราบว่า เมื่อเวลาประมาณ 22.00 น. วันที่ 27 มิ.ย.ที่ผ่านมา คนร้ายยิงอาร์พีจีใส่ถังน้ำมันเปล่าขนาดใหญ่ตั้งอยู่ภายในคลังน้ำมันกรมพลาธิการทหารบกจนเกิดการระเบิดเสียงดังสนั่นและทำให้ถังน้ำมันได้รับความเสียหาย แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หรือ เสียชีวิต ล่าสุด นายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ และ เจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องกำลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ด้าน พล.ต.ต.ศุภกิจ ศรีจันทรนนท์ ผบก.ภ.จว.นนทบุรี กล่าวว่า ขณะนี้ผู้บังคับบัญชาระดับสูงและเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องกำลังตรวจสอบที่เกิดเหตุและเก็บรวบรวมหลักฐาน เบื้องต้น ไม่มีรายงานผู้ได้รับอันตราย ซึ่งจะได้เร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 21 เม.ย.ที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายยิงอาร์พีจีใส่ถังน้ำมันขนาด 20 ล้านลิตร  ภายในคลังน้ำมันลำลูกกาของบริษัท ท่อส่งปิโตรเลียมไทย จำกัด หรือ แทปไลน์ ทำให้ถังน้ำมันเป็นรูโหว่จนน้ำมันรั่วไหลและเกิดเพลิงลุกไหม้  แต่เจ้าหน้าที่สามารถดับเพลิงได้ ล่าสุด เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างเร่งติดตามคนร้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์