ปาระเบิดน้ำกรดพ่อเลี้ยงคาดลูกดับแค้น

คาดลูกเลี้ยงวัยรุ่นแค้นผัวใหม่แม่ ที่ชอบด่าจนต้องหนีออกจากบ้าน

ก่อนซิ่ง จยย.ขว้างเครื่องดื่มบำรุงกำลังบรรจุน้ำกรดใส่รถเก๋งที่พ่อเลี้ยงขับจะกลับบ้าน โดยมีลูกเลี้ยงอีกคนกับหลานสาว นั่งเบาะหน้าคู่มาด้วย ขวดใส่น้ำกรดแตกกระจาย ปลิวกระเด็นโดนพ่อเลี้ยงวัย 71 ปีเจ็บสาหัส ส่วนลูกเลี้ยงกับหลานสาวพลอยรับเคราะห์ ถูกน้ำกรดกัด ตามตัวเจ็บทั้งคู่
   
เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 27 มิ.ย. พ.ต.ท.ชูเกียรติ ชูจันทร์ สวส.สภ.สำนักทอง อ.เมืองระยอง

รับแจ้งมีคนร้ายขว้างขวดเครื่องดื่มบำรุงกำลังใส่น้ำกรด ใส่คนในรถเก๋งบาดเจ็บสาหัสหลายราย บนถนนสายกะเฉด-สำนักทอง หมู่ 9 ต.กะเฉด รุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งรุ่นเก่า ยี่ห้อดัสสัน สีน้ำเงิน ไม่ติดป้ายทะเบียน จอดอยู่ริมถนนโดยที่กระจกฝั่งคนขับแตก ในรถมีคราบน้ำกรดหลายแห่ง
   
ส่วนคนเจ็บเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างพรกุศลระยองนำส่ง รพ.ระยองไปก่อนหน้านี้แล้วรวม 3 ราย

ทราบชื่อนายบุญยิ่ง สิงขร อายุ 71 ปี มีอาชีพขายของเล็ก ๆ น้อย ๆ ตามงานวัด อยู่บ้านเลขที่ 50/9 หมู่ 3 ต.กะเฉด โดนน้ำกรดกัดที่ใบหน้า ลำคอ ตามตัวและแขนซ้ายบาดเจ็บสาหัส รายที่ 2 น.ส.สมทรง อักษรพจน์ อายุ 15 ปี ลูกเลี้ยงของนายบุญยิ่ง บาดเจ็บที่ใบหน้าด้านซ้าย ลำคอ หน้าอกและแขนขวา รายสุดท้าย ด.ญ.กมลชนก คำพันชนะ อายุ 13 ปี หลานสาวมีศักดิ์เป็นญาติลูกพี่ลูกน้องกัน บาดเจ็บที่ใบหน้ากับลำตัวเล็กน้อย อย่างไรก็ตามทั้ง 3 รายแพทย์ต้องรับดูอาการอย่างใกล้ชิดเพราะกลัวจะติดเชื้อ โดยเฉพาะนายบุญยิ่งอาการหนักกว่าทุกคน ซึ่งยังไม่รู้ว่าดวงตาจะบอดหรือไม่
   
จากการสอบสวน น.ส.สมทรงให้การว่า เมื่อช่วงหัวค่ำตนกับพ่อเลี้ยงคือนายบุญยิ่งและหลานสาว ไปขายของในงานเทศน์มหาชาติ ที่วัดแม่น้ำคู้เก่า ต.แม่น้ำคู้ อ.ปลวกแดง

ขากลับขณะที่นายบุญยิ่งกำลังจะขับรถกลับบ้าน โดยตนกับหลานสาวนั่งเบาะซ้ายหน้าคู่มาด้วย พอมาถึงที่เกิดเหตุมีคนร้ายเป็นชาย รูปร่างสูง ผิวคล้ำ ขี่รถ จยย. ไม่ทราบ ยี่ห้อทะเบียนสวนทางมา ขณะที่รถกำลังจะวิ่งผ่าน ชายคนดังกล่าวขว้างขวดเครื่องดื่มบำรุงกำลังที่ข้างในบรรจุน้ำกรดเข้ามาในรถ โดยขวดกระแทกกับขอบกระจกจนขวดแตก จากนั้นน้ำกรดกระเด็นโดนตนกับหลานจนปวดแสบปวดร้อนไปหมด ส่วนนายบุญยิ่งถูกน้ำกรดจนดวงตาปิดทั้งสองข้าง เลยรีบจอดรถข้างทางทันที กระทั่งมีพลเมืองดีผ่านมา ก่อนแจ้งหน่วยกู้ภัยนำส่ง รพ.ดังกล่าว
   
เบื้องต้นคาดสาเหตุน่ามาจากปัญหาภายในครอบครัวของนายบุญยิ่ง

เนื่องจากก่อนหน้านี้ 2 เดือน นายบุญยิ่งได้ทะเลาะมีปากเสียงกับนายต่าย (นามสมมุติ) ลูกเลี้ยงวัยรุ่นคนหนึ่งของนายบุญยิ่ง เรื่องที่นายต่าย ชอบขโมยของในบ้านไปขาย เอาเงินไปซื้อยาบ้ามาเสพ นายต่ายเลยไม่พอใจหนีออกจากบ้านไป อาจเป็นไปได้ว่านายต่ายอาจโกรธแค้นนายบุญยิ่งพ่อเลี้ยง เลยขี่รถขว้างขวดน้ำกรดใส่ อย่างไรก็ตามจะติดตามตัวนายต่ายมาสอบปากคำต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์