ล็อค ผช.ผญบ.เอี่ยวแก๊งยา



ตำรวจด่านช้างบุกรวบ ผช.ผญบ. พร้อมของกลางเพียบ "ผกก."ระบุเอี่ยวแก๊งยาเปิดอู่ซ่อมรถบังหน้า          
เมื่อวันที่   27 มิ.ย. พ.ต.อ.สุรศักดิ์ สุนทรลาภ ผกก.สภ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี  ได้รับการประสานจากชุดสืบสวน สภ.หนองหญ้าไซ ว่า มีแก๊งค้ายาเสพติดหลบหนีมาจากเขต อ.หนองหญ้าไซ  มาหลบซ่อนพักอาศัยอยู่ที่บ้านเลขที่  251/1 หมู่  3 ต.ด่านช้าง อ.ด่านช้าง ของนายสำรวม หรือตู้ เฉยดี  จึงไปตรวจสอบพร้อม เมื่อไปถึงบ้านหลังดังกล่าวพบข้างบ้านต่อเพิงทำเป็นอู่ซ่อมรถยนต์มีชาย 2-3 คน ยื่นอยู่เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ไหวตัววิ่งหนีเข้าดงกล้วยหลังบ้าน เหลือแต่นายสำรวม จึงทำการตรวจค้นในบริเวณบ้าน พบยาบ้า  549  เม็ด  อาวุธปืนพกสั้น ขนาด .357 จำนวน 1 กระบอกปืนพกสั้น ขนาด .22 จำนวน 1 กระบอกปืนลูกซองยาว จำนวน 1 กระบอกกระสุนปืน ขนาด .38 จำนวน  13 นัดกระสุนปืน ขนาด .22  จำนวน  3  นัด กระสุนปืนลูกซองเบอร์ 12  จำนวน 1 นัด  แม็กกาซีนจำนวน 1 อัน อุปกรณ์การเสพยากระจายเกลื่อนในห้องเก็บของ

นอกจากนี้จากการตรวจค้นภายในรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า วีโก แบบสีประตู สีบรอนซ์ทอง ทะเบียนป้ายแดง ก 0010 อุทัยธานี  พบ อาวุธปืนพกสั้น ขนาด 9 มม. จำนวน  1  กระบอก พร้อมกระสุน จำนวน  13  นัดเจ้าหน้าที่จึงยึดรถยนต์รถปิกอัพยี่ห้อโตโยต้าสี่ประตูสีดำ ทะเบียนป้ายแดง ก 0344 อุทัยธานี โตโยต้าแค็ป สีบรอนซ์ทอง ทะเบียนป้ายแดง ก 0605 อุทัยธานี และรถเก๋งยี่ห้อมิตซูบิชิ ทะเบียน กง 4717 สุพรรณบุรี  ที่จอดอยู่ภายในอู่ซ่อมไปตรวจสอบ จากการสอบสวนนายสำรวม ให้การอ้างว่าเป็น ผช.ผญบ.หมู่  3 ต.ด่านช้าง และประกอบอาชีพซ่อมรถยนต์ ส่วนยาบ้าอาวุธปืนและรถปิกอัพสี่ประตู 2 คันที่พบนั้นไม่ใช่ของตนเป็นของพวกที่หลบหนี สำหรับรถยนต์ที่ของตนมีรถโตโยต้าวีโก้แค็ป สีบรอนซ์ทอง กับรถเก๋งเท่านั้น  

ทั้งนี้ พ.ต.อ.สุรศักดิ์   กล่าวว่า จากการสืบสวนทราบว่านายสำรวม  ผช.ผญบ.ซึ่งเปิดอู่ซ่อมรถยนต์บังหน้า แต่เป็นนักค้ายาบ้ารายสำคัญมีเครือข่ายอยู่ในพื้นที่ อ.ด่านช้าง อ.หนองหญ้าไซ  ทั้งนี้ได้รับการประสานจากชุดสืบสวน สภ.หนองหญ้าไซ ว่าแก๊งค้ายาบ้าได้หนีเข้ามากบดานอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าว  จึงนำกำลังเข้าจับกุมตัวได้พร้อมของกลาง จึงควบคุมตัวส่ง ร.ต.อ.ประสิทธิ์  มณีอินทร์ ร้อยเวร สภ.ด่านช้าง ดำเนินคดีและจะได้สืบสวนติดตามตัวผู้ที่หลบหนีมาดำเนินคดีต่อไป
 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์