ค้นร้านคลิปผับดังซอย6พบเด็กอายุต่ำกว่า18


ตำรวจ สน.ห้วยขวาง บุกตรวจค้น ร้านคลิป ผับดังซอยรัชดาภิเษก 6 รวบวัยรุ่นหญิง อายุไม่ถึง 20 ปี 11 คน ในจำนวนนี้มีอายุต่ำกว่า 18 ปีด้วย...

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 27 มิ.ย. 2553 พ.ต.ท.จารุภัชร ทองโกมล รอง ผกก.สส.สน.ห้วยขวาง พร้อมด้วย พ.ต.ท.สุวิชา จินดาคำ รอง ผกก.ปป.สน.ห้วยขวาง นำกำลังตำรวจฝ่ายสืบสวน และ ฝ่ายป้องกันปราบปราม สน.ห้วยขวาง เข้าตรวจค้นร้านคลิป ผับชื่อดังภายในซอยรัชดาภิเษก6 แขวงและเขตดินแดง กทม. หลังสืบทราบว่า ร้านดังกล่าวไม่มีใบอนุญาตเปิดบริการถูกต้องตามกฎหมาย ทั้งนี้สามารถจับกุมวัยรุ่นเป็นผู้หญิงอายุไม่ถึง 20 ปีและไม่พกบัตรประจำตัวประชาชน ได้ทั้งหมด 11 คน แบ่งเป็นอายุต่ำกว่า 18 ปี จำนวน 7 คน และ อายุเกิน 18 ปี จำนวน 4 คน จึงควบคุมตัวทั้งหมดมาตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดที่ สน. ผลการตรวจปรากฏว่า ไม่พบสารเสพติดแม้แต่รายเดียว จึงติดต่อให้ผู้ปกครองเดินทางมารับตัวและเสียค่าปรับในข้อหาไม่พกพาบัตรประชาชน

นอกจากนี้ยังจับกุม น.ส.สมฤทัย บุญลาภ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1 ซอย 4( ถนนเทศบาล17) ต.สระแก้ว อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว ผู้ดูแลร้าน มาดำเนินคดีในข้อหาเปิดสถานบริการเกินเวลาและไม่มีใบอนุญาต จำหน่ายสุราให้เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี และ อนุญาตให้เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปีเข้าไปใช้บริการ พร้อมขยายผลหาเจ้าของที่แท้จริง และผู้มีส่วนเกี่ยวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ก่อนนำตัวส่งฟ้องศาลแพ่งและศาลเยาวชนดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์