ไฟไหม้ไนท์คลับ ย่างสด10ศพ ขณะลุ้นบอลโลก

เกิดเหตุไฟไหม้ไนท์คลับในเมืองสุราบายาที่อินโดนีเซีย ย่างสดนักเที่ยว10ศพ สาหัส5ราย ตร.เร่งหาเหยื่อเพิ่ม เพราะหลังคาพังถล่มลงมา ผู้เห็นเหตุการณ์ระบุต้นเพลิงมาจากบุหรี่ ท่ามกลางผู้คนนับร้อยกำลังเชียร์บอลโลก ...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 26 มิ.ย. เกิดเหตุไฟไหม้ไนท์คลับแห่งหนึ่งในเมืองสุราบายา เมืองใหญ่อันดับ 2 ของอินโดนีเซีย ทำให้มีผู้เสียชีวิต 10 คน รวมทั้งมารดา และเด็กที่คลอดในระหว่างเกิดเหตุ

ตำรวจอินโดนีเซีย ระบุว่า ผู้เห็นเหตุการณ์บางคนให้การว่าต้นเพลิงเกิดจากบุหรี่ โดยเหตุเกิดขึ้นที่เรดบอกซ์คาเฟ่เมื่อเวลาประมาณ 03.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ขณะที่มีผู้คนนับร้อยในไนท์คลับดังกล่าวซึ่งตั้งอยู่ในย่านธุรกิจของเมือง สุราบายา โดยบางคนกำลังชมการถ่ายทอดฟุตบอลโลก เจ้าหน้าที่ดับเพลิงใช้เวลาหลายชั่วโมงในการควบคุมเพลิง และมีเหยื่อ 5 คนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลโดยมีอาการสาหัส

อย่างไรก็ดี ยอดผู้เสียชีวิตอาจเพิ่มขึ้นอีก เพราะหน่วยกู้ภัยยังคงค้นหาผู้ที่อาจติดอยู่ใต้หลังคาที่พังถล่มลงมาบนชั้น ที่ 2 ตำรวจยังได้พบร่างของชายชาวญี่ปุ่นวัย 36 ปี และชายชาวออสเตรเลีย วัย 35 ปี โดยทั้งสองทำงานในบริษัทของอินโดนีเซีย.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์