รวบผัวหึงยิงเมียพรุนซุกม็อบราชประสงค์

รวบผัวโหดกระหน่ำยิงเมียสาวใหญ่วัย 48 กะรัต หัวหน้าฝ่ายขายโรงงานเม็ดพลาสติกดับสยองคาเก๋ง

ชนวนเหตุมาจากตัวเองป่วยเป็นโรคประจำตัว เลยถูกเมียเหินห่างไปพัวพันชายอื่น ล่าสุดคบหา หนุ่มรุ่นน้อง  ก่อนขอเลิกแยกไปอยู่ตามลำพัง  พยายามตามง้อแต่ไม่สำเร็จ แถมโดนไล่ตะเพิด สุดยัวะดักยิงดับแค้น แล้วหนีเข้าไปชุมนุมปะปนกับคนเสื้อแดงที่เวทีราชประสงค์กว่า 1 เดือน กระทั่งมีการสลายม็อบ เผ่นไปกบดาน ในบ้านเช่า  ถูกชุดสืบสวนตามลากคอมาดำเนินคดี

จับผัวอำมหิตดักยิงเมียหัวหน้าฝ่ายขายโรงงานผลิตเม็ดพลาสติกดับสยองรายนี้ เปิดเผยเมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 23 มิ.ย.

พ.ต.ท.สง่า ธีรศรัณยานนท์ รอง ผกก. สส.สภ.สำโรงใต้ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ พร้อมด้วย ร.ต.อ.นัฎฐพงษ์ ศรีเพ็ญประภา สว.สส. และ ร.ต.ท.กิติ ทองพันธ์ รอง สว.สส. นำกำลังบุกเข้าจับกุมนายจรณินทร์ หรือฟู จันทร์พร อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 73 หมู่ 1 แขวง-เขตคันนายาว กทม. ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสมุทรปราการ เลขที่ 262/2553 ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน จับกุมได้ขณะกบดานอยู่ในบ้านเช่าไม่มีชื่อใน ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ก่อนคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.สำโรงใต้

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อเย็นวันที่ 22 เม.ย.ที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน สภ.สำโรงใต้
รับแจ้งพบศพนางชฎารัตน์ จันทร์พร อายุ 48 ปี หัวหน้าฝ่ายขายบริษัทเตชะแอนด์ซัน จำกัด เป็นโรงงานผลิตเม็ดพลาสติก ย่านบางหญ้าแพรก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ถูกคนร้ายใช้ปืน 7.65 กระหน่ำยิงขณะขับรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน ศค 8278 กรุงเทพมหานคร ภายในซอยเอราวัณ หมู่ 9 ต.สำโรงใต้ อ.พระประแดง กระสุนเจาะหน้าอกซ้าย 4 นัด เสียชีวิตคารถ โดยตำรวจนำพยานมาสอบสวนพบสาเหตุมาจากเรื่องหึงหวง เนื่องจากก่อนพบจุดจบผู้ตายทะเลาะมีปากเสียงกับนายจรณินทร์ ซึ่งเป็นสามีอย่างรุนแรง หลังเกิดเหตุผู้ต้องหาได้หายตัวไป กระทั่งถูกชุดสืบสวนติดตามจับกุมได้ดังกล่าว

ด้านนายจรณินทร์ให้การรับสารภาพว่า แต่งงานอยู่กินกับผู้ตายนานกว่า 20 ปี และมีลูกด้วยกัน 1 คน ต่อมาตนป่วยเป็นโรคประจำตัว ผู้ตายเริ่มเปลี่ยนไป

โดยไปพัวพันผู้ชายหลายคน ล่าสุดไปมีสัมพันธ์กับเด็กหนุ่มรุ่นน้องถึงขนาดมาขอเลิกกับตน ก่อนขนข้าวของแยกไปอยู่ตามลำพังที่อาคารศิริศักดิ์คอนโด ในซอยเอราวัณ ตนพยายามตามง้อหลายครั้ง แต่ก็ถูกไล่ตะเพิดกลับมาทุกครั้ง จึงเกิดความแค้นและหึงหวงเมียที่ไม่ยอมกลับมาอยู่กินกันเหมือนเดิม แถมยังถูกด่าเสียๆ หายๆ วันเกิดเหตุได้พกปืนที่ซื้อมาจากพรรคพวกมาดักรอในซอยดังกล่าว แล้วฉวยโอกาสที่ผู้ตายขับรถกลับที่พักใช้ปืน กระหน่ำยิงใส่รถหลายนัด ก่อนนำปืนที่ก่อเหตุไปทิ้งถังขยะแล้วขึ้นรถสองแถวหลบหนี

ด้าน พ.ต.ท.สง่า ธีรศรัณยานนท์ รอง ผกก.สส. สภ.สำโรงใต้

คดีดังกล่าวเป็นเรื่องของความหึงหวงระหว่างสามีภรรยาที่มีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งและแยกทางกัน เมื่อฝ่ายชายตามง้อ แต่เมียไม่ยอมคืนดีด้วย เลยเกิดความแค้นก่อเหตุสยองขึ้น จากนั้นผู้ต้องหาได้ฉวยโอกาสช่วงที่มีการชุมนุมของคนเสื้อแดงเข้าไปอาศัยปะปนอยู่กับม็อบบริเวณเวทีราชประสงค์ กทม. เป็นเวลากว่า 1 เดือน กระทั่งมีการสลายการชุมนุม ผู้ต้องหาหนีไปเช่าบ้านอยู่ใน อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ก่อนถูกตำรวจตามรวบตัวได้ในที่สุด หลังสอบปากคำ พนักงานสอบสวนจะคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์