อาจารย์สาธิตจุฬาฯลดอ้วนตายคาห้องพักอาจารย์

 

คมชัดลึก :สลดอาจารย์หนุ่มสาธิตจุฬาฯ เสียชีวิตในห้องพักในโรงเรียน เพื่อนอาจารย์เผยหนัก 160 กก. อยู่ระหว่างเข้าคอร์สลดน้ำหนัก ตร.คาดก่อนสิ้นใจวิ่งจ๊อกกิ้งจนเหนื่อยล้าจนหัวใจวายเฉียบพลัน


ที่เกิดเหตุเป็นห้องพักอาจารย์ชั้น 3 ของโรงเรียนดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบศพนายชัชวาล เดือนจันทร์ฉาย อายุ 30 ปี


อยู่บ้านเลขที่ 200/61 หมู่ 3 ถนนร่วมมิตรพัฒนา แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพฯ เป็นอาจารย์ประจำกลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ สภาพอยู่ในท่านั่งพิงบนโซฟา สวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงขาสั้นสีดำ รองเท้าแตะ ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย เบื้องต้นแพทย์สันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 5 ชั่วโมง เนื่องจากหัวใจวายเฉียบพลัน


จากการสอบสวน น.ส.พิธุลาวัณย์ ศุภอุทุมพร อาจารย์สอนวิชาวิทยาศาสตร์ ให้การว่า ผู้ตายสอนวิชาวิทยาศาสตร์และอยู่ระหว่างช่วงทดลองงาน

โดยเมื่อเวลา 06.00 น. ตนมาสอนที่โรงเรียนตามปกติ เมื่อมาถึงก็เห็นผู้ตายนั่งอยู่ในบนโซฟาห้องพักอาจารย์ เลยเข้าไปปลุก ปรากฏว่าเสียชีวิตแล้ว จึงรีบแจ้งอาจารย์และเจ้าหน้าที่คนอื่นในโรงเรียน ทั้งนี้เมื่อช่วงเย็นวันที่ 20 มิถุนายนที่ผ่านมา มีคนเห็นผู้ตายเข้ามาวิ่งจ๊อกกิ้งในโรงเรียน จากนั้นก็ไม่มีใครเห็นอีกเลย กระทั่งมาพบว่าเสียชีวิตดังกล่าว


"ผู้ตายเป็นคนรูปร่างใหญ่ หนักประมาณ 160 กิโลกรัม แต่ช่วงหลังสังเกตเห็นว่าผู้ตายผอมซูบไปผิดตา เลยถามว่าไปทำอะไรมาถึงผอมลง ผู้ตายก็บอกว่าไปเข้าคอร์สรักษาโรคอ้วน และลดน้ำหนักลงไปได้ประมาณ 17 กิโลกรัมแล้ว" น.ส.พิธุลาวัลย์ กล่าว


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายออกกำลังกายจนเหนื่อยล้า ประกอบกำลังอยู่ในช่วงเข้าคอร์สลดน้ำหนัก


จึงอาจเป็นสาเหตุทำให้หัวใจวายเฉียบพลันเสียชีวิต อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะส่งศพไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุเสียชีวิตที่แท้จริง จากนั้นจะติดต่อให้ญาติมารับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์