ผงะ!พบโหลดอง ซากทารก ส่งทำกุมารทอง

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

สยอง! เจอซากทารกถูกทำแท้ง ดองน้ำเกลือใส่ขวดโหลนับได้ 14 ขวดๆ ละคน ซุกห้องเช่ากลางเมืองอุบลฯ สาวใหญ่นายหน้าพาสาวไปทำแท้ง รับเป็นเจ้าของซาก สารภาพดองรอส่งขายหมอผีทางภาคใต้ทำกุมารทอง ของขลัง...

เมื่อวันที่ 21 มิ.ย. พ.ต.ต.กิตติศักดิ์ คำเครื่อง พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองอุบลราชธานี

รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ราชธานี มีผู้พบซากศพทารกดองใส่ขวดโหล อยู่ในบ้านร้างเลขที่ 30/3 ถ.สรรพสิทธิ์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.อุบลราชธานี จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ เป็นห้องแถวไม้ชั้นเดียวสภาพเก่า แบ่งซอยเป็นห้อง 5 ห้อง โดยหลังห้องซ้ายสุดไม่มีผู้ใดพักอาศัย ประตูเปิดไม่ได้ ตรวจสอบภายในห้องพบกล่องกระดาษ สำหรับบรรจุน้ำเกลือชนิด D5S ภายในมีขวดโหลห่อทับด้วยกระดาษโฆษณาสินค้าหลายใบ จึงแกะออกตรวจสอบ ปรากฏว่า เป็นขวดโหลที่บรรจุซากเด็กทารกดองน้ำเกลือรวม 14 ขวดๆ ละ 1 คน

จากการสอบสวนนางสุพิศ กาวัน อายุ 49 ปี เจ้าของห้องแถวจุดเกิดเหตุ อยู่บ้านเลขที่ 30 ถ.สรรพสิทธิ์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.อุบลราชธานี

ให้การว่า ไม่ทราบมาก่อนกล่องที่พบเป็นของใครและอยู่ในที่เกิดเหตุได้อย่างไร แต่บนกล่องมีชื่อนางแน่งน้อย กาวัน อายุ 59 ปี น้องสะใภ้ อยู่บ้านเลขที่ 245 ม.10 บ้านดงเก่า ต.ขามใหญ่ อ.เมือง จ.อุบลราชธานี คาดว่าจะเป็นเจ้าของซากทารก จากนั้นเจ้าหน้าที่ไปสอบสวนนางแน่งน้อย เบื้องต้นให้การรับสารภาพว่า เป็นเจ้าของซากเด็กในขวดโหล โดยตนเป็นนายหน้าพาเด็กสาวไปทำแท้งที่คลินิกทำแท้งเถื่อน แล้วขอซากเด็กที่ถูกทำแท้งมาดองไว้ ก่อนส่งไปขายให้กับหมอผีทางภาคใต้ในราคารายละ 1,000 บาท เพื่อนำไปทำกุมารทอง หรือประกอบพิธีอื่นๆ แต่ครั้งนี้ หมอผีคนที่เคยมารับซื้อยังไม่เข้ามาเอา เกรงว่าหากเก็บไว้ภายในบ้านจะมีผู้มาพบ จึงได้นำไปซ่อนไว้ในที่เกิดเหตุ เพราะไม่คิดว่าจะมีใครพบ

เบื้องต้นหลังการสอบสวนเจ้าหน้าที่ยังไม่ได้แจ้งข้อหาแก่นางแน่งน้อย แต่ได้ควบคุมตัวไปสอบสวนขยายผลเพื่อหาสถานที่ทำแท้ง และดำเนินการกับผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดตามกฎหมายต่อไป.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์