จับยาแก้ไอ-ใบกระท่อมอื้อ คาดใช้ก่อเหตุในพื้นที่


ตำรวจยะลา จับยาแก้ไอเกือบ 400 ขวด พร้อมใบกระท่อมกว่า 10 ก.ก. ซุกซ่อนในรถกระบะป้ายแดง ก่อนคุมตัว 2ผู้ต้องหา สอบเกี่ยวก่อเหตุรุนแรงในพื้นที่ภาคใต้...

เมื่อเวลา 04.30 น.วันที่ 20 มิ.ย. 53 พ.ต.ท.ภูไชยวัฒน์ นทีรัตน์ สารวัตรปราบปราม สถานีตำรวจภูธร อ.เมือง จ.ยะลา ได้สั่งการให้ ร.ต.ท.ยุทธนา เฉิดฉายสกุล หัวหน้าจุดตรวจขุนไวย์ ซึ่งตั้งจุดตรวจอยู่ทางออกไปยังจังหวัดปัตตานี ให้ตั้งจุดตรวจเพื่อสกัดจับยาเสพติด ที่จะนำเข้ามาในตัวเมืองยะลา ตามที่สายได้รายงานมา ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งจุดตรวจอยู่นั้น ได้มีรถยนต์กระบะโตโยต้าสี่ประตู ป้ายแดง หมายเลข ศ-2147 วิ่งเข้ามา เจ้าหน้าที่จึงได้เรียกให้หยุดเพื่อตรวจค้น ปรากฏว่าการตรวจค้นอย่างละเอียด พบว่า มียาเสพติดซุกซ่อนอยู่ภายในใต้ฝากระโปรงของรถยนต์ มียาแก้ไอซุกซ่อนอยู่จำนวน 390 ขวด ใบกระท่อมจำนวนกว่า 10 กิโลกรัม โทรศัพท์มือถือและเงินสดอีกกว่า 15,000 บาท

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัว นายอิสมะแอ กียะ อยู่บ้านเลขที่ 8 ม.1 ต.สาคอใต้ อ.มายอ จ.ปัตตานี เป็นคนขับรถ และ นายนิมุ ฮัมหมัด มะตอ เป็นราษฏรในพื้นที่ ม.2 ต.สะนอ อ.ยะรัง จ.ปัตตานี นั่งมาด้วยกัน จึงได้ควบคุมตัวไว้สอบสวนขยายผลต่อไปว่า ทั้งสองคนมีส่วนเกี่ยวข้องกับการก่อเหตุรุนแรงในพื้นที่ด้วยหรือไม่


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์