เด็ก 2 ขวบตายปริศนาตัวฟกซ้ำ

เนื้อตัวฟกช้ำ เลือดไหลออกจากปาก มีแผลคล้ายถูกบุหรี่จี้  งง!!แม่-พ่อเลี้ยง ไม่เห็นรอยแผลมาก่อน

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 18 มิ.ย. ร.ต.ท.เสรี ประเสริฐลาภ พงส.(สบ 1) สน.ภาษีเจริญ


ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลบางไผ่ แขวงปากคลองภาษีเจริญ เขตภาษีเจริญ ว่า มีเด็กหญิงอายุ 2 ขวบ เสียชีวิตขณะนำตัวส่งโรงพยาบาล ด้วยสภาพตามลำตัวมีรอยฟกช้ำ แขนขามีรอยกัด บางแห่งคล้ายถูกบุหรี่จี้ มีเลือดไหลออกจากปาก เมื่อไปถึงพบศพ ด.ญ.อัชฏาภรณ์ วงค์มา หรือน้องซูกัส อายุ 2 ปี อยู่บ้านเลขที่ 119/1 แขวงวัดท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพฯ นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงคนไข้ สภาพเนื้อตัวมีบาดแผลฟกช้ำที่ใบหน้าด้านขวา หน้าอกชายโครงด้านขวา และที่หน้าท้อง แขนขวามีร่องรอยถูกกัด ขณะที่ต้นขาขวาพบมีรอยพุพองคล้ายถูกบุหรี่จี้ ส่วนบริเวณขาหนีบทั้ง 2 ข้าง มีบาดแผลถลอกแห้งเป็นสะเก็ดแผล

จากการสอบสวนนายวันชนะ ขำขะจิตร์ อายุ 26 ปี พ่อเลี้ยงน้องซูกัส กล่าวว่า ได้อยู่กินกับนางอนุธิดา วงค์มา อายุ 19 ปี

โดยเช่าอยู่ที่ ห้อง 238 ชั้น 6 ทีพีอคอนโดมีเนียม ซอยจรัญฯ 4 แขวงวัดท่าพระ เขตบางกอกใหญ่  ก่อนนำน้องซูกัส ส่งโรงพยาบาล ทราบจากภรรยาว่า น้องมีอาการอาเจียนตั้งแต่เมื่อคืน แต่ไม่ได้เอะใจอะไรเนื่องจากคิดว่าไม่สบายธรรมดา โดยภรรยาได้พยายามเช็ดตัวให้ จึงพบว่ามีรอยฟกช้ำตามร่างกาย ซึ่งตนเองกับภรรยาไม่ทราบมาก่อนว่าร่องรอยทั้งหมดเกิดขึ้นได้อย่างไร เพราะไม่เคยตีน้อง มีแต่ดุด่าบ้างบางคราว อีกทั้งตนเองไม่ค่อยอยู่ห้องพักเนื่องจากต้องออกไปสมัครงาน

ด้าน ร.ต.ท.เสรี กล่าวว่า จากการสอบปากคำเบื้องต้นทั้งนายวันชนะ และนางอนุธิชา ยังไม่พบพิรุธ เนื่องจากทั้งคู่ยืนยันว่า ไม่ทราบว่ารอยที่เกิดขึ้นตามร่างกายของน้องซูกัสเกิดขึ้นได้อย่างไร จึงยังไม่ได้แจ้งข้อหาใคร

ทั้งนี้จากการตรวจสอบชันสูตรพลิกศพ ยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การ จึงให้ส่งศพไปชันสูตรอย่างละเอียดที่นิติเวชโรงพยาบาลศิริราชอีกครั้ง  ทั้งนี้หากพบว่ามีการทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต ในด้านคดีต้องมอบให้ทาง สน.ท่าพระ รับผิดชอบ เนื่องจากที่เกิดเหตุเป็นเขตพื้นที่ สน.ท่าพระ โดยในส่วนของสน.ภาษีเจริญ ได้ลงบันทึกประจำวันเพื่อเป็นหลักฐาน ก่อนออกใบมรณะบัตรให้กับผู้ตายในการดำเนินการทางศาสนาต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์