จับเหล้า-บุหรี่ กว่า10ล. ซุกท่าเรือสตูล

บก.ปอศ.บุกจับเหล้า บุหรี่ ไวน์ จากเกาะลังกาวี รัฐเคดาห์ ประเทศมาเลเซีย เข้ามาในราชอาณาจักร เพื่อส่งขายให้กับเอเย่นต์ ในต่างจังหวัด รวมทั้งใน กรุงเทพฯ มูลกว่า 10 ล้าน ขณะที่ผู้ต้องหาหลบหนีไปได้.....

เมื่อวันที่ 18 มิ.ย.หลังจากที่ พล.ต.ต.โกวิทย์ วงศ์รุ่งโรจน์ ผู้บังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ(บก.ปอศ.)

สืบทราบว่า มีการนำเหล้า บุหรี่ ไวน์ จากเกาะลังกาวี รัฐเคดาห์ ประเทศมาเลเซีย เข้ามาในราชอาณาจักร เพื่อส่งขายให้กับเอเย่นต์ เหล้า ไวน์ บุหรี่ ในต่างจังหวัด รวมทั้งใน กรุงเทพฯ จึงได้สั่งการให้ พ.ต.ท.วุฒิชาติ เลื่อนสุคันธ์ รอง ผกก.3 บก.ปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ พ.ต.ท.อรุณ อุสมา สว.ฝอ.บก.ปอศ.และกำลัง เจ้าหน้าที่ชุด ฉก.ผบ.ปอศ.ได้ร่วมกันออกสืบสวนปราบปราม

และในเวลา 10.00 น.วันเดียวกัน เจ้าหน้าที่พบสินค้าดังกล่าวบรรทุกอยู่ในเรือรับซื้อแม่กุ้ง ชื่อเรือ”พัชรีพร2 “หมายเลขทะเบียน 4391 00996

จอดอยู่บริเวณท่าเรือท่าส้ม ม.1 ต.ตำมะลัง อ.เมืองสตูล จนท.จึงได้เข้าตรวจค้น จากการตรวจค้นพบ เหล้าและไวน์ยี่ห้อดังจำนวนมาก นอกจากนี้ยังมีบุหรี่ยี่ห้ออื่นๆ จึงได้ตรวจยึดของกลางทั้งหมดรวมทั้งเรือ 1 ลำ รวมมูลค่าทั้งสิ้น 10 ล้านบาท ส่วนผู้กระทำผิดไหวตัวทันหลบหนีไปได้.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์