ฆ่าพิสดารหนุ่มเมืองคอนจุดไฟเผาอวัยวะเพศ-จุดเทียนวางหน้าผากปักปาก-หู

"คาดเป็นแก๊งพี้ยา"


รุมฆ่าสยองหนุ่มใหญ่สุดพิสดารจุดไฟเผาอวัยวะเพศเหยื่อ จุดเทียนวางหน้าผากปักปาก-หู คาดสะกดวิญญาณ ตร.ฟันธงมือฆ่ามี 4 คน คาดเป็นแก๊งพี้ยา เตรียมเรียกตัวเจ้าของบ้านและลูกชายที่อยู้ใกล้จุดเกิดเหตุสอบ

เหตุฆ่าหนุ่มใหญ่แล้วจุดไฟเผาอวัยวะเพศ พร้อมกับจุดเทียนสะกดวิญญาณหน้าผาก-ปาก-หู รายนี้ถูกเปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 2 พ.ย.49 พ.ต.ท.ลือชัย ทองสินธ์ สว.เวรสอบสวน สภ.อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุพบศพคนถูกฆ่าทิ้งอยู่กลางถนนหน้าบ้านเลขที่ 144 ม.2 ต.ปริก อ.ทุ่งใหญ่ หลังรับแจ้งจึงเข้าทำการตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ประเสริฐ ริยาพันธ์ ผกก. แพทย์เวรชันสูตรโรงพยาบาลทุ่งใหญ่ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสยามร่วมใจทุ่งใหญ่

"ตายสยอง"


ในที่เกิดเหตุพบชาวบ้านมุงดูจำนวนมากกลางถนนพบศพนอนหงายตายอยู่ในสภาพสยดสยองอยู่ในชุดเสื้อกล้ามสีแดงกางเกงขาสั้นสีดำ ทราบชื่อต่อมาคือนายวัชรากร ไกรนรา อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 144 ม.2 ต.ปริก อ.ทุ่งใหญ่

จ.นครศรีธรรมราช มีบาดแผลถูกทุบตีด้วยของแข็ง ถูกฟัน และถูกแทง ตามใบหน้าลำตัวจนเป็นแผลเหวะหวะยับเยิน

และยังเพิ่มความสยดสยองสร้างความขวัญผวาให้กับผู้พบเห็น

โดยพบว่าบริเวณอวัยวะเพศของผู้ตายนั้นคนร้ายได้นำเอารองเท้าบู๊ทยางที่เกษตรกรชาวสวนนิยมสวมใส่มาวางไว้แล้วจุดไฟเผาจนอวัยวะเพศไหม้เกรียมเกือบทั้งหมด นอกจากนี้บริเวณหน้าผากมีร่องรอยของเทียนไขจุดปักไว้ 1 เล่ม รวมทั้งในปาก และรูหูทั้งสองข้างมีร่องรอยการจุดเทียนไขปักคาอยู่

"ตรวจบ้านใกล้เคียงที่เกิดเหตุ"


สำหรับบ้านที่อยู่ตรงกับที่เกิดเหตุนั้นพบว่าเป็นบ้านของนายร่าน กล่อมสุข ชาวบ้านในหมู่บ้านที่ปิดประตูเงียบไม่มีใครอาศัยอยู่ภายในบ้าน ต่อมาปรากฎว่านายร่านได้เดินทางกลับบ้าน และมาพบเหตุการณ์ดังกล่าวเจ้าหน้าที่จึงเชิญตัวมาพูดคุย ขณะที่เจ้าหน้าที่อีกส่วนหนึ่งได้เข้าไปตรวจสอบภายในบ้านพบว่ามีร่องรอยคราบเลือดเปื้อนอยู่หลายจุดด้วยกันและมีเสื้อผ้าเปื้อนเลือดโดยพบว่าเสื้อผ้าชุดดังกล่าวเป็นของนายปรึกษา กล่อมสุข อายุ 30 ปี บุตรชายของนายร่าน จึงเชื่อน่าจะเกี่ยวข้องกับการตายจึงทำการตรวจยึดและส่งพิสูจน์หลักฐานทันที

พ.ต.ท.นิติธร ตันเสรีสกุล รอง ผกก.สส.สภ.อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า หลังจากการเชิญตัวนายร่านมาพูดคุยได้ความว่านายร่านได้ออกจากบ้านตั้งแต่ 16.00 น.ของวานนี้ (1 พ.ย.49) เพื่อไปช่วยงานบุญของเพื่อนบ้านอีกหมู่บ้านหนึ่งและได้กลับมาในช่วงเช้าโดยไม่รู้เห็นถึงเหตุการณ์ใดๆ ที่เกิดขึ้น ส่วนในบ้านนั้นมีเพียงลูกอาศัยอยู่เท่านั้น

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ติดตามตัวนายปรึกษามาสอบปากคำแต่ยังให้การไม่เป็นประโยชน์มากนัก

"ผู้ต้องสงสัยหายตัวไปหมดทุกคน"


จากการสอบสวนน้องชายองนายปรึกษาพบว่าเป็นประโยชน์มาก โดยน้องชายให้การว่าก่อนที่เขาจะออกจากบ้านนั้นนายปรึกษาพร้อมด้วยเพื่อนอีก 3-4 คนซึ่งระบุชื่อได้ทุกคน ได้เข้ามาที่บ้านในลักษณะเมาจัด

และมาตั้งวงดื่มเหล้ากันต่อทำให้น้องชายของนายปรึกษาเกิดความรำคาญได้ออกจากบ้านไป กระทั่งกลับมาในช่วงเช้าพบว่ามีศพของนายวัชรากรอยู่หน้าบ้านจึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าทำการตรวจสอบ และจากการติดตามเพื่อนของนายปรึกษาที่น้องชายของนายปรึกษาระบุมานั้นพบว่าหายตัวไปหมดทุกคน พ.ต.ท.นิติธร กล่าว

"คาดเมายา เมาสุราพูดไม่เข้าหูเลยรุมฆ่า"


พ.ต.อ.ประเสริฐ ริยาพันธ์ ผกก.สภ.อ.ทุ่งใหญ่ กล่าวเพิ่มเติมว่า กลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุมี 4 คน ทั้งหมดอยู่ในกลุ่มที่รับจ้างกรีดยางและเป็นกลุ่มเสพยาเสพติดในพื้นที่ที่ตำรวจรู้จักดี ซึ่งคาดว่าช่วงที่ตั้งวงดื่มเหล้ากันนั้นได้เกิดอาการที่เรียกว่า ช๊อต คือเพี้ยนด้วยฤทธิ์ของยาเสพติดและฤทธิ์เมาเหล้าอย่างหนัก และคาดว่าอาจจะมีเรื่องกับนายวัชรากรพูดจาไม่เข้าหูจึงเกิดการทะเลาะวิวาทถูกรุมฟันรุมแทงแล้วลากร่างออกมานอกบ้าน จากนั้นได้แสดงความเหี้ยมโดยการจุดไฟเผาอวัยวะเพศ รวมทั้งจุดเทียนตามส่วนต่างๆบนร่างกาย

"ชาวบ้านที่นี่มีความเชื่อว่าอาจจะเชื่อว่าเป็นการสะกดวิญญาณ ซึ่งทั้ง 3-4 คนในขณะนี้ได้หลบหนีไปแล้วเหลือเพียงนายปรึกษาบุตรชายของนายร่านซึ่งอยู่ในระหว่างการสอบสวนและน่าเชื่อว่ามีส่วนเกี่ยวข้องซึ่งดูแนวโน้มแล้วสามารถที่จะแจ้งข้อหากับนายปรึกษาได้เป็นคนแรกส่วนที่เหลือนั้นจะได้สอบสวนทำสำนวนเพื่อขอหมายจับมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไปแล้ว" ผกก.สภ.อ.ทุ่งใหญ่ กล่าว


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์