ผวา!รถเก๋งปริศนาไม่มีเจ้าของจอดทิ้งกุญแจไว้ย่านบางแค


ตร.เข้าตรวจสอบรถเก๋งเชฟโรเลตจอดทิ้งย่าน ถ.กาญจนาภิเษก ภายนอกมีร่องรอยเฉี่ยวชน ในห้องโดยสารมีกุญแจทิ้งไว้ แต่ไม่มีสิ่งผิดกฎหมาย...

เมื่อวันที่ 17 มิ.ย. พ.ต.ท.วีระ เอื้อกลาง พนักงานสอบสวน (สบ.3) สน.หลักสอง รับแจ้งพบรถเก๋งต้องสงสัยจอดอยู่หลังร้านก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาชื่อดัง ถนนกาญจนาภิเษก แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กรุงเทพฯ จึงนำกำลังไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุนทร โตรอด ผกก.สน.หลักสอง และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งเชฟโรเลต รุ่นออปตร้า สีดำ ทะเบียน กท 4551 อุดรธานี จอดกีดขวางประตูด้านหลังของร้าน สภาพมีร่องรอยถูกเฉี่ยวชนบริเวณตัวถังด้านซ้ายจนกระจกแตก ส่วนหลังคามีรอยบุบ ประตูทั้ง 4 ด้าน ไม่ได้ล็อก กุญแจรถถูกวางทิ้งไว้ที่เบาะคนขับ ตรวจค้นภายในรถไม่พบเอกสารหรือสิ่งผิดกฎหมาย จึงประสานรถยกมาลากไปจอดรักษาไว้ที่ สน.หลักสอง

พ.ต.ท.วีระ กล่าวว่า จากการตรวจสอบข้อมูลกับกรมการขนส่งทราบว่ารถคันนี้ยังเป็นกรรมสิทธิ์ครอบครองของบริษัทไฟแนนซ์เครือธนาคารธนชาติ คาดว่าเจ้าของรถคงค้างค่างวดหรือเกิดขับไปเฉี่ยวชนกับคู่กรณีแล้วหลบหนีนำมา จอดไว้ตั้งแต่ช่วงกลางดึก อย่างไรก็ตาม จะสืบหาข้อมูลอย่างละเอียดอีกครั้งว่ารถมีการแจ้งความการถูกโจรกรรมหรือมีใครเคยนำไปใช้ก่อเหตุหรือไม่ ก่อนตามหาเจ้าของมารับรถคืนต่อไป.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์