จับช่างแอร์จี้หมอนวดสาวไปข่มขืน11ราย

 

คมชัดลึก :หนุ่มช่างแอร์ดวงกุด หลอกจี้หมอนวดทั่วกรุง ย่ามใจไม่ถูกจับทำบ่อยจนถูกชุดสืบสวนสน.มักกะสันรวบ พร้อมของกลาง สารภาพเคยถูกหญิงค้าบริการหลอกเงินเลยเจ็บฝังใจแก้แค้นชิงทรัพย์คืน พบมีหญิงตกเป็นเหยื่อ 11 ราย

 พ.ต.อ.ศรัญญู กล่าวว่า สืบเนืองจากเมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา คนร้ายเป็นชายไม่ทราบชื่อ

ขับรถกระบะใช้กลอุบายหลอกลวง น.ส.แสงปู (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี ผู้เสียหายเป็นหญิงบริการ บริเวณย่านมักกะสัน-อาร์ซีเอ คนร้ายใช้อาวุธมีดจี้บังคับเอากระเป๋าสตางค์มีเงิน 1,600 บาท โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และบัตรเอทีเอ็ม คนร้ายใช้กุญแจมือล็อกไพร่หลัง กระทำอนาจารและพยายามจะข่มขืน น.ส.แสงปู ออกอุบายว่ามารดาของตนป่วยหนัก และต้องนำเงินไปให้มารดาที่อาคารกำเนิดทรัพย์ ย่านห้วยขวาง เพื่อไปโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน น.ส.แสงปู หลอกผู้ต้องหาไปถึงที่พัก ถอดกุญแจมือออกได้ 1 ข้าง ถีบกระจกหน้ารถจนแตกหลบหนีมาได้ก่อนเข้าแจ้งความตำรวจ โดยมีหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพ นายยุทธิศักดิ์ ไว้ได้


พ.ต.อ.ศรัญญู กล่าวว่า ฝ่ายสืบสวนได้ติดตามตัวผู้ต้องหา จนได้เบาะแสว่า พบชายต้องสงสัย และรถกระบะขับ ตระเวนย่านโรงแรมสยาม


จึงติดตามเจอก่อนขับรถปาดหน้าจับกุมได้ที่ ถนนกำแพงเพชร 7แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กทม. จากการสอบสวน พบว่าผู้ต้องหามีพฤติกรรม ชิงทรัพย์ผู้หญิงและข่มขืน กระทำอนาจารภายในรถกระบะมาแล้วหลายครั้ง โดยก่อเหตุล่อลวงหญิงบริการในย่านโรงแรมสยาม อาร์ซีเอ สวนลุมพินี และวงเวียน 22ก่อนนำเหยื่อไปปล่อยทิ้งตามจุดต่างๆ ขณะนี้มีผู้เสียหาย 5ราย สน.มักกะสัน 3ราย และสน.ลุมพินี 2ราย


นายยุทธิศักดิ์ กล่าวว่าก่อนหน้านี้มี อาชีพเป็นช่างแอร์ที่ จ.ชัยนาท แต่เคยมาเที่ยวผู้หญิงบริการ และถูกหลอกจ่ายเงินไป 1,500บาท

และผู้หญิงหนีลงรถไปพร้อมทั้งลักทรัพย์สร้อยทองคำหนัก 1 บาท ในรถหายไปด้วย ทำให้ตนเจ็บใจผู้หญิงจึงคิดแก้แค้นด้วยวิธีดังกล่าว หลังทำหนแรกผู้เสียหายไม่แจ้งความและไม่ถูกตำรวจจับก็เลยย่ามใจก่อเหตุเรื่อยมาประมาณ 1ปีกว่าแล้ว
พ.ต.ท.ปิติพันธ์ กล่าวว่า เบื้องต้นผู้ต้องหาน่าจะก่อเหตุมาแล้วหลายอยู่ระหว่างตรวจสอบเหตุท้องที่ต่างๆ เบื้องต้นอยู่มีเหยื่อ 11ราย ที่อ้างว่าตกเป็นเหยื่อ และมีรายหนึ่งถูกผู้ต้องหาพาข่มขืนที่ จ.ชัยนาท เป็นเวลา 3วัน กว่าจะถูกปล่อยตัว นอกจากนี้เบาะแสพบว่ามีหญิงขายบริการหายตัวไป 5-6ราย อยู่ระหว่างตรวจสอบว่าเกี่ยวข้องกันหรือไม่ โดยแจ้งข้อหา ชิงทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยมีอาวุธ โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิด หรือการพาทรัพย์นั้นไป และหน่วงเหนี่ยวกักขัง, พาอาวุธ (สนับมือ) ไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์