หนุ่มนครแค้นชู้ แทงพรุน40รู ก่อนตัดลิ้นขาด

หนุ่มโหดระบายแค้น ใช้เหล็กขูดชาร์ฟแทงชู้ ร่างพรุน 40 รูตายคาปั๊ม ก่อนตัดลิ้นคนตายติดมือไปด้วย ด้านตร.นครศรีธรรมราช คาดไม่เกิน 7 วันจับกุมตัวผู้ร่วมก่อเหตุได้...

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 15 มิ.ย. 2553 ตำรวจ สภ.ย่อยปากพูน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช

รับแจ้งว่า มีเหตุฆ่ากันตายภายในปั้มน้ำมัน ห.จ.ก.สาโรชปิโตรเลียม 2532 จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง พบศพ นายธรรมรัตน์ ฤทธิ์พันธ์ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 321 หมู่ 1 ต.ปากนคร อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช นอนตายในลักษณะนอนหงายจมกองเลือด ในสภาพไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสามส่วน ลายพรางแบบของทหาร โดยมีบาดแผลถูกแทงด้วยเหล็กขูดชาร์ฟ ที่หน้าอกและชายโครง ทั้งซ้ายและขวา รวมทั้งลำคอ และใบหน้าจนพรุน นับได้กว่า 40 แผล ลิ้นถูกตัดขาดหายไปบางส่วน และศีรษะยังถูกตีด้วยของแข็งเป็นแผลฉกรรจ์ ใกล้กันพบปลอกมีดเหล็กขูดชาร์ฟตกอยู่ 2 อัน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ห่างออกไปประมาณ 15 เมตร พบร่องรอยการต่อสู้จนขวดน้ำ แก้วกาแฟ ลังกระดาษ และรองเท้า ทั้งของผู้หญิงและผู้ชาย กระจายเกลื่อนบริเวณ


จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า นายธรรมรัตน์ ผู้ตายจัดเป็นขาใหญ่ในพื้นที่คนหนึ่ง เพิ่งพ้นโทษออกจากคุก

ในข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยวและประทุษร้ายต่อร่างกายและเพศ ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถ จยย. มีผู้หญิงอายุประมาณ 25 ปี นั่งซ้อนท้าย มาตามถนนอ้อมค่ายวชิราวุธ โดยมีกลุ่มวัยรุ่นกว่า 10 คน ขับรถ จยย. 5-6 คัน ไล่ตามมาอย่างกระชัดชิด ผู้ตายจึงขับรถเลี้ยวเข้าปั้มน้ำมันที่เกิดเหตุ ในขณะที่กลุ่ม จยย.ก็ขับตามเข้ามา และล้อมกรอบนายธรรมรัตน์ ท่ามกลางความตกใจของพนักงานปั้มน้ำมัน ที่กำลังจะปิดให้บริการพอดี

โดยพยานในที่เกิดเหตุ ให้การว่า มีผู้ชายและผู้หญิงวัยกลาง คาดว่าเป็นพ่อและแม่ ของหญิงสาวคนที่นั่งซ้อนท้าย

นายธรรมรัตน์ ตรงเข้ามาชี้หน้าดุด่าหญิงสาวอย่างหยาบคายรุนแรง พร้อมยื่นคำขาดให้กลับไปบ้าน แต่ผู้หญิงคนดังกล่าวกลับบอกว่า จะขออยู่กับนายธรรมรัตน์ ต่อไป ในขณะเดียวกันได้มีผู้ชายอายุประมาณ 30 ปี เข้าใจว่า เป็นสามีของหญิงสาวคนดังกล่าว ตรงเข้ามาชี้หน้าด่าทอหญิงสาว แต่หญิงสาวกลับโต้เถียง และยืนยันที่จะขออยู่กับนายธรรมรัตน์ต่อไป ชายคนดังกล่าวจึงเข้าไปตบตีหญิงสาว โดยมีพ่อแม่เข้ามาผสมโรงด้วย

นายธรรมรัตน์ ซึ่งถอดเสื้อคลายร้อนยืนอยู่ใกล้ๆ ตรงเข้าไปช่วยเหลือ จึงถูกรุมทำร้าย ทั้งเตะต่อยและใช้ไม้เหล็กแป๊ป รวมทั้งเหล็กขูดชาร์ฟรุมทุบตี

และแทงนายธรรมรัตน์ จนล้มจมกองเลือด โดยชายคนเดิมยังไม่หายแค้น ตรงเข้าไปคร่อมร่างนายธรรมรัตน์ และใช้เหล็กขูดชาร์ฟแทงอย่างบ้าคลั่ง จนร่างพรุนเสียชีวิตสยองคาที่ แต่ยังมีการดึงลิ้นนายธรรมรัตน์ออกมา ตัดขาดติดมือไป จากนั้นผู้ร่วมก่อเหตุ ได้ช่วยกันฉุดกระชากหญิงสาวขึ้นซ้อนท้ายรถ จยย. โดยมีสามีนั่งประกบด้านหลัง ก่อนขับรถแยกย้ายกันหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

พ.ต.ท.สมชาย มวยดี สวป. เปิดเผยว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุกระทำอย่างโหดเหี้ยม

นอกจากทุบตี และกระหน่ำแทงด้วยเหล็กขูดชาร์ฟ จนร่างพรุนนับบาดแผลไม่ไหว ยังตัดลิ้นคนตายอีกด้วย คงเพราะความแค้นที่นายธรรมรัตน์ ผู้ตายลักลอบ เป็นชู้ ทำให้ออกจากบ้านมาอยู่กับนายธรรมรัตน์ จากการสืบสวน ทราบว่า กลุ่มคนที่ร่วมก่อเหตุ มีประมาณ 10 คน ทั้งสามี พ่อแม่และญาติ ๆ ของหญิงสาว โดยทั้งหมดมีภูมิลำเนาอยู่ท้องที่หมู่ 3 ต.ปากนคร อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ระดมกำลังติดตามจับกุมตัวอย่างกระชันชิดแล้ว

ในขณะที่ พ.ต.อ.ภูดิส นรสิงห์ ผกก.สภ.เมือง กล่าวว่า คดีฆ่ากันตายในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช

มีสาเหตุมาจากเรื่องชู้สาวเยอะมาก สำหรับคดีนี้ ตำรวจทราบกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุเกือบทั้งหมดแล้ว โดยเฉพาะสามี พ่อแม่ของหญิงสาวต้นเหตุ ส่วนคนอื่นๆ ที่คาดว่าเป็นญาติๆ ของหญิงสาว ตำรวจกำลังตรวจสอบอย่างชัดเจนอีกครั้งหนึ่ง พร้อมเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน ติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีให้ได้เร็ว คาดว่าไม่เกิน 7 วันจะสามารถติดตามจับกุมตัว ผู้ร่วมก่อเหตุในคดีนี้ได้ทั้งหมดอย่างแน่นอน.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์