สุดขมขื่น!ด.ญ.14ถูกพ่อ-ลุงข่มขืนมราธอนตั้งแต่9ขวบ


เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 15 มิถุนายน ที่ห้องประชุม ปฎิบัติการกองกำกับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง  นางปวีณา  หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี 

นำ ด.ญ.เอ  (นามสมมติ)   อายุ 14 ปี   นักเรียนชั้นม. 2  โรงเรียนแห่งหนึ่ง  ใน อ.ปะเหลียน  จ.ตรัง  เหยื่อกามที่ถูกพ่อและลุงแท้ ๆ ข่มขืนมาราธอนตั้งแต่อายุ 9 ขวบ เข้าพบ พ.ต.อ. ธรรมนูญ ไตรทิพยพงศ์  รอง ผบก. ภ.จว. ตรัง เพื่อขอความเป็นธรรม และให้ดำเนินคดีกับพ่อใจโฉดและลุงใจชั่วมาลงโทษตามกฏหมายหลังจากที่เหยื่อกามเขียนจดหมายร้องเรียนมายัง มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรีเมื่อวันศุกร์ที่ 4 มิถุนายน ที่ผ่านมา

 ด.ญ.เอ  ได้เล่าว่า เมื่ออายุ 9 ขวบ ตนได้ไปอาศัยอยู่กับป้าและลุงเขย  ซึ่งบ้านอยู่ติดกับบ้านของตน  ประมาณเดือนตุลาคม 2548  ตนถูกลุงเขยข่มขืนกระทำชำเราภายในบ้านของลุงขณะที่ไม่มีใครอยู่ที่บ้าน  หลังจากนั้นตนก็ถูกลุงเขยข่มขืนเรื่อยมา  เมื่อประมาณ ปี 2549  ตนกลับไปอยู่กับพ่อแม่ที่บ้าน  เมื่อกลับไปอยู่ที่บ้านได้ไม่นานตนก็ถูกพ่อข่มขืนกระทำชำเรา  ครั้งแรกที่ถูกพ่อกระทำนั้นตนจำได้ว่าพ่อได้ไปรับมาจากโรงเรียนเมื่อมาถึงที่บ้านพ่อก็ดึงตนเข้าไปภายในห้องนอนของพ่อ  พ่อถอดเสื้อผ้าของพ่อและตนออก  ตนไม่ยอมจึงถูกพ่อชกเข้าที่ท้อง เมื่อถูกทำร้ายตนไม่สามารถช่วยเหลือตนเองได้จึงถูกพ่อข่มขืนกระทำชำเรา  หลังจากนั้นตนก็ถูกพ่อข่มขืนเรื่อยมา


ด.ญ. เอ ยังเล่าอีกว่า เมื่อปลายปี 2552 ตนได้เขียนจดหมายขอความช่วยเหลือจากครูและผู้อำนวยการโรงเรียนจนได้ไปแจ้งความดำเนินคดีกับลุง ที่ สภ.ปะเหลียน  จ.ตรัง  ซึ่งตำรวจได้ออกหมายจับลุงแล้วแต่ลุงหลบหนี  ส่วนพ่อตนไม่กล้าเล่าให้ตำรวจฟังเนื่องจากพ่อหลอกว่าไม่ให้บอกตำรวจแล้วพ่อจะไม่ทำกับตนอีก  ตนเห็นว่าเป็นพ่อแท้ ๆ จึงตัดสินใจไม่บอกให้ตำรวจทราบว่าพ่อก็ได้ข่มขืนตนเช่นกัน   ซึ่งหลังจากแจ้งความดำเนินคดีกับลุง  ตนได้เข้ารับความคุ้มครองอยู่ที่บ้านพักเด็กและครอบครัว จ.ตรัง  ต่อมาพ่อก็ได้ให้แม่มารับตนกลับไปอยู่ที่บ้านด้วย  แต่เมื่อกลับไปบ้านตนก็ถูกพ่อกระทำซ้ำอีก  โดยเลือกเวลาที่แม่ออกไปกรีดยางพาราซึ่งเป็นช่วงเวลา 02.00-03.00 น.  ตนไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรจึงตัดสินใจเขียนจดหมายมาขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณาฯ โดยมีความหวังว่าจะพ้นจากนรกขุมนี้เสียที                                    


ด้านนางปวีณากล่าวว่าตน โดยประสาน พล.ต.ต.ประเสริฐ   จันทร์สว่าง  ผบก.จ.ตรัง  และ พ.ต.อ.ภวัต  ประชาญสิทธิ์  ผกก.สภ.ปะเหลียน  จ.ตรังให้เร่งจับกุมตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดี   สำหรับ ด.ญ.เอ  ตนได้ประสานไปยังนายปลื้ม  ดวงวสุวรรณ  พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.ตรัง  รับตัว ด.ญ.เอ ให้ไปดูแลที่บ้านพักเด็กและครอบครัว จ.ตรัง  ต่อไป


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์