ฆาตกรรมเหี้ยมหนุ่มนิรนามยัดถุงดำ

ฆ่าโหดหนุ่มใหญ่ยัดถุงดำ ทิ้งข้างทาง ตร.มึนไม่รู้เป็นใคร โดนฟันหน้าเละทุบหัวซ้ำ คาดฆ่าจากที่อื่น


วันนี้( 15 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 06.50 น. พ.ต.ท.ชาญวิทย์ แต้ประจิตร สารวัตรเวร สภ.เมืองเชียงใหม่

ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกฆ่ายัดกระสอบ ทิ้งไว้ที่ริมถนนเลียบริมแม่น้ำปิง ปางทางเข้าวัดดอนชัย หมู่ 4 บ้านดอนชัย ต.ป่าแดด อ.เมือง จ.เชียงใหม่ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับ พ.ต.อ.ภาณุเดช บุญเรือง รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ เจ้าหน้าที่กองวิทยาการเชียงใหม่ แพทย์ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยรวมใจ ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบริเวณริมถนนทางไปอำเภอสารภีและอำเภอหางดง พบถุงกระสอบสีขาวมีเลือดไหลออกมาจากถุงจำนวนมาก และบริเวณริมถนนพบรอยลากถุงเปื้อนเลือดเป็นทางยาว เมื่อเจ้าหน้าที่ได้ทำการแกะถุงกระสอบสีขาวออกก็พบถุงขยะสีดำขนาดใหญ่โดยมีแขนและขา คนโผล่ออกมาโดยศพดังกล่าวถูกมัดไว้ด้วยเชือกไนล่อนโดยมัดเท้าติดกับหัวแล้วมัดแขนทับอีกชั้นหนึ่ง

ทางเจ้าหน้าที่จึงทำการแกะศพออกดู พบเป็นศพชาย อายุราวๆ 35-40 ปี

ผิวขาว รูปร่างอวบ สูงประมาณ 175 เซนติเมตร ใส่กางเกงในยี่ห้อบอดี้โกลฟ์ สีดำ ตัวเดียว และพบเสื้อยืดสีดำยี่ห้ออามานี่ สีดำ เปื้อนเลือดถูกมัดรวมอยู่ในถุงขยะ โดยศพมีบาดแผลถูกทุบและถูกฟันที่บริเวณใบหน้าและศีรษะกว่า 10 แผลจนใบหน้ายับเยิน เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง ตรวจสอบไม่พบหลักฐานระบุว่าผู้ตายเป็นใคร จากการสอบสวนทราบว่าในตอนเช้าวันนี้ชาวบ้านที่ผ่านไปผ่านมาเห็นกระสอบดังกล่าว ถูกนำมาทิ้งไว้ข้างทางและมีคราบเลือดจำนวนมากไหลออกมาจากกระสอบจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ โดยจากการตรวจสอบบริเวณโดยรอบที่เกิดเหตุเชื่อว่าคนร้ายน่าจะฆ่าผู้ตายมาจากที่อื่นก่อนจะจับมัดและยัดกระสอบโดยนำหลักฐานภายในตัวของผู้ตายทั้งหมดทิ้งเพื่ออำพรางคดีไม่ให้ทราบว่าผู้ตายเป็นใครก่อนจะนำศพขึ้นรถแล้วนำมาทิ้งไว้ที่เกิดเหตุ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าคนร้ายที่ลงมือน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 2 คนในการก่อเหตุ โดยฆ่าผู้ตายจากที่อื่นแล้วนำศพมาโยนทิ้งไว้

ตอนนี้เราก็ได้ทำการประกาศคนหายให้ผู้สงสัยมาดูศพ หากทราบว่าผู้ตายเป็นใครการสืบสวนสอบสวนก็จะง่ายในการติดตามคนร้าย ทั้งนี้สันนิษฐานด้วยว่าผู้ตายกับคนร้ายน่าจะรู้กันและการฆาตกรรมครั้งนี้น่าจะเป็นความแค้นส่วนตัวมากกว่า ซึ่งเราจะได้สืบสวนดูว่าผู้ตายเป็นใครและทำอาชีพอะไร มีความขัดแย้งอะไรที่ไหนและเชื่อว่าจะสามารถติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายได้.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์